Showbiz

Ca sĩ Tuấn Hưng hạnh phúc khoe có thêm con gái

17/03/2017, 14:32

Con gái Tuấn Hưng và Hương Baby nặng 3,18kg, cao 48cm và được đặt tên Nguyễn Trần Mỹ Anh.

202faefc188b361f91821d70dc0ae427

Gia đình Tuấn Hưng - Hương Baby hạnh phúc đón thêm một bé gái

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã hạnh phúc khoe tin vui, bà xã Hương Baby đã hạ sinh con gái vào lúc 9h11 sáng 17/3 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Đây là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của vợ chồng cựu thành viên Quả Dưa Hấu.

“Con là Nguyễn Trần Mỹ Anh ( tên ở nhà là bé Son). Lúc 9h11 sáng nay con quyết định ra gặp bố mẹ, gia đình và tất cả mọi người ạ. Con cân nặng 3,18kg và cao 48cm. Con hiện tại chưa được dùng điện thoại và Facebook nên có gì mọi người cứ liên lạc qua bố mẹ con cũng được ạ” - Tuấn Hưng hạnh phúc viết.

Ngay sau đó, đông đảo bạn bè và người hâm mộ Tuấn Hưng đã gửi lời chúc mừng gia đình nam ca sĩ đã có "đủ nếp, đủ tẻ".

tuan hung

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân

Vợ chồng Tuấn Hưng kết hôn vào tháng 4/2014 và cuối năm này con trai đầu lòng Nguyễn Trần Khánh Anh (tên thường gọi là Su Hào) của cặp đôi chào đời. Cậu nhóc hơn 3 tuổi đang học mẫu giáo và ngày càng kháu khỉnh.

Khi bà xã mang bầu lần hai vào năm ngoái, Tuấn Hưng đã rất vui. Anh sắp xếp lịch diễn để có nhiều thời gian hơn dành cho bà xã 9X. Anh tâm sự, vợ anh ở cuối thai kỳ có những mệt mỏi, căng thẳng nên anh phải thường xuyên ở bên cạnh tâm sự và lo lắng cho bà xã.

Được biết, cựu thành viên Quả Dưa Hấu là con một nên khi lập gia đình, anh rất muốn có đông con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.