Xem - ăn - chơi

Ca sĩ Tuyết Loan: “Nhiều ca sĩ trẻ hát nhả chữ rất buông thả”

28/03/2017, 15:51
image

"Nữ hoàng phòng trà" Tuyết Loan cho rằng, nhiều ca sĩ trẻ bây giờ hát nhả chữ rất buông thả, không rõ lời.

7. Ban Giam Khao (1)

"Nữ hoàng phòng trà" Tuyết Loan cho rằng, nhiều ca sĩ trẻ bây giờ hát nhả chữ rất buông thả, không rõ lời.

Tối 27/3, tập 6 chương trình Tình bolero hoan ca lên sóng với chủ đề "Lang thang ngoài phố" mang tới những bản tình khúc bolero nhiều hoài niệm, cảm xúc. Trong chủ đề này, nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường với ca khúc Lời đắng cho cuộc tình (sáng tác: Nhật Ngân). 

Theo "nữ hoàng phòng trà" Tuyết Loan, cách hát và nhả chữ của Mạnh Thường có “thần” và chuyên nghiệp hơn hẳn các đêm thi trước. Theo chị, phần đông ca sĩ trẻ bây giờ có cách hát nhả chữ rất buông thả, không nghe rõ, khiến người nghe không cảm nhận được lời nhưng Mạnh Thường hát từng chữ rõ như thầy giáo đọc chính tả.

2. Nghe si duong pho Manh Thuong - Ca khuc Loi dan

Nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường

Nam danh ca Elvis Phương khích lệ Mạnh Thường nên tự tin, dùng ánh mắt giao lưu với khán giả nhiều hơn trong lúc diễn để thể hiện cảm xúc của bài hát. Ba giám khảo đã dành điểm số khá cao dành cho nam nghệ sĩ, bởi so với các ca sĩ còn lại trong chương trình, Mạnh Thường không được học nhạc lý mà chỉ hát theo bản năng của mình.

Chính công việc đi hát kẹo kéo hàng đêm đã giúp nghệ sĩ Mạnh Thường rèn luyện, mài giũa giọng hát của mình. Tuy nhiên, điều làm nên sự cuốn hút trong giọng hát của ông đó chính là độ thấm, sự “chín mùi” về cảm xúc đến từ những trải nghiệm cuộc đời của người đàn ông gần 60 tuổi. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.