Showbiz

Ca sỹ Ngọc Anh: Đừng nghĩ cứ hở ngực mới sexy!

18/06/2015, 07:15

"Đừng nghĩ rằng, cứ hở ngực mới là sexy”, cô ca sĩ thành danh từ cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn chia sẻ.

Ca sĩ Ngọc Anh
Ca sĩ Ngọc Anh.

“Hiện giờ, tôi thích mặc những bộ trang phục ôm sát người nhưng kín đáo, tôn dáng và hợp với khuôn mặt. Tôi không thích mặc hở quá nhiều nữa. Nhưng tôi vẫn sexy đấy nhé, đừng nghĩ rằng, cứ hở ngực mới là sexy”, cô ca sĩ thành danh từ cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn chia sẻ.

Vài nét về ca sĩ Ngọc Anh

Sinh năm 1981 tại Quảng Ninh

Năm 2001: Giải Ba cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội

Năm 2003: Giải Nhì Giọng hát trẻ Hà Nội

Năm 2005: Giải Nhì dòng nhạc nhẹ cuộc thi Sao Mai 2005

Năm 2006: Top 7 cuộc thi Sao Mai

- Điểm hẹn

Nghề ca sĩ luôn gắn với hai từ thanh - sắc

Gần đây, hình ảnh của chị đẹp hơn xưa rất nhiều. Động lực nào khiến chị quyết tâm tìm đến cái đẹp mạnh mẽ như vậy?

Cũng do nghề nghiệp cả thôi, cái nghề ca sĩ tôi đang đi nó luôn gắn với hai từ “thanh - sắc”. Nếu mình hát hay, nhưng hình ảnh mình không được đẹp, mình không chịu chăm chút,… đến một ngày khán giả họ cũng sẽ chán mình thôi. Vì vậy, làm đẹp cũng là một trong những cách để tôi giữ cho mình lượng khán giả yêu thích.

Hơn nữa, làm đẹp cũng là một yêu cầu của nghề nghiệp. Không riêng gì bản thân tôi, với người phụ nữ nào cũng vậy, làm đẹp là một trong những niềm hạnh phúc, đam mê của phái yếu mà!

Chị có can thiệp “dao kéo” khi làm đẹp?

Hoàn toàn không. Tôi chỉ có ăn ít đi một chút để giảm cân, thường xuyên tập thể dục. Ngoài ra, tôi được MC Thanh Mai tài trợ cho một gói làm mặt, hiểu nôm na, đó là bơm một chất làm đầy để cho gương mặt trở nên thanh thoát hơn, đặc biệt là chiếc cằm trông gọn gàng hơn rất nhiều!

Khán giả, người thân phản hồi ra sao về hình ảnh mới của chị?

Tất nhiên, mọi người đều khen ngợi tôi đẹp hơn trước, đặc biệt, khi gương mặt nhỏ gọn thì lên sân khấu sẽ bắt hình hơn.

Tuy nhiên, khi trang điểm mới thấy rõ nét thon gọn. Còn khi không trang điểm thì mặt tôi vẫn tròn như trước.“

Hiện tại, không hiểu vì sao tôi lại chán hở!”

Mặt đẹp, dáng cũng đẹp hơn, nên hình như chị bắt đầu chuộng gu thời trang hở bạo hơn trước thì phải?

Không, tôi chỉ hở bạo hôm đi dự đêm hội Halloween cùng các anh chị em nghệ sĩ. Hôm đó, bạn bè đồng nghiệp đều chọn cách hóa trang thành ma, quái đủ kiểu. Tôi chả biết làm gì nên “đánh liều” hở bạo một hôm cho khác vậy.

Hiện giờ, gu ăn mặc tôi chọn là kín đáo, chỉ có trẻ trung hơn và năng động hơn thôi, style hiện tại của tôi không còn bị “bánh bèo”  như ngày xưa.

Giọng hát đã hay rồi, trang phục biểu diễn gợi cảm hơn chút nữa, dễ làm khán giả thỏa mãn hơn chứ?

Trước đây, tôi ăn mặc hở nhiều chứ. Thậm chí, có trang báo còn giật tít tôi hở 3/4 ngực cơ mà. Nhưng vài năm trở lại đây, tuổi tác ngày càng nhiều hơn, tôi không thích chọn trang phục biểu diễn gợi cảm nữa. Hiện giờ, tôi thích mặc những bộ trang phục ôm sát người nhưng kín đáo, tôn dáng và hợp với khuôn mặt. Tôi không thích mặc hở quá nhiều nữa. Nhưng tôi vẫn sexy đấy nhé, đừng nghĩ rằng, cứ hở ngực mới là sexy.

Nhiều nghệ sĩ, càng lớn tuổi lại càng tìm cách trẻ hóa trong phong cách thời trang, sao chị lại phải kín đáo để “giừ” hơn như vậy?

Không phải do độ tuổi đâu, có thể mai này đến một độ tuổi khác, tôi lại thích hở. Còn hiện tại, không hiểu vì sao tôi lại chán hở, nếu có hở thì cũng tế nhị thôi, chứ không phô hết cả ngực ra như ngày xưa nữa đâu.

Việc siết chặt trang phục biểu diễn của cơ quan quản lý  có ảnh hưởng đến gu thời trang hiện tại của chị?

Việc này có một phần tác động rất lớn đến sự thay đổi của tôi. Bởi tôi là nghệ sĩ, đã đi hát nhiều năm rồi, cần phải có những chuẩn mực để làm gương cho các lớp đàn em học theo. Hơn nữa, bản thân tôi cũng xác định làm nghề thì phải tuân thủ theo đúng quy chuẩn của Nhà nước đề ra. Bởi tôi là ca sĩ theo dòng nhạc chính quy, không cần quá đánh bóng tên tuổi bằng những scandal này kia.

Nhưng quan trọng hơn, tôi muốn được khán giả tôn trọng, tôi muốn khán giả đón nhận bằng ý thức của một người làm nghề, tuân thủ đúng các quy tắc văn hóa.

Nghệ sĩ buộc phải thay đổi để tồn tại Với những sự thay đổi, làm mới bản thân, show diễn của chị có vì thế mà tăng lên?

“Trộm vía” ở Hà Nội, công việc của tôi lúc nào cũng rất đều đặn. Đặc biệt, thời gian gần đây, khối lượng công việc của tôi ngày một nhiều thêm, thường xuyên phải đi Nam, về Bắc. Ngoài việc chạy show đi diễn, tôi còn đảm trách thêm cả công việc làm giám khảo các cuộc thi ca nhạc, vì vậy để chạy đua với công việc tôi cũng tương đối mệt.

Để có được những thứ này, bản thân chị có phải đánh đổi gì không?

Nếu nói đánh đổi với tôi thì hoàn toàn sai lầm. Tôi nghĩ nên dùng từ thay đổi sẽ công bằng với tôi hơn. Khi mà thị trường âm nhạc ngày một đa dạng, thay đổi từng ngày về con người, về phong cách, về gu thưởng thức âm nhạc. Thế nên, bản thân người nghệ sĩ sống trong môi trường đó cũng buộc phải thay đổi để tồn tại.

Cụ thể chị đã thay đổi như thế nào?

Ngoài những thay đổi về mặt hình ảnh như bạn đã biết, tôi còn thay đổi cả trong cách lựa chọn phong cách âm nhạc. Cùng là Pop, là  R&B nhưng nó sôi động, trẻ trung hơn trước, gần với cuộc sống và mang hơi thở của phong cách âm nhạc hiện đại. Với những sự thay đổi này, tôi mong thu hút được nhiều lượng khán giả yêu thích hơn, không chỉ là những người trung tuổi như trước đây nữa, mà cả những đối tượng trẻ.

Khi đã mở rộng được đối tượng thưởng thức phong cách âm nhạc của mình thì rõ ràng lượng show diễn sẽ nhiều hơn.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.