Bên lề

Ca sỹ Tuấn Hưng hứa xuống tóc nếu Việt Nam vô địch AFF Cup

18/11/2016, 08:42
image

Ca sỹ Tuấn Hưng lại vừa tuyên bố sẽ xuống tóc nếu tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2016.

tuan-hung-hua-cao-dau-aff-cup-2016-fb

Lời hứa cạo đầu của Tuấn Hưng trên facebook cá nhân

“NẾU VIỆT NAM VÔ ĐỊCH TÔI SẼ LẠI XUỐNG TÓC” - Tuấn Hưng tuyên bố trên facebook cá nhân khi đang công tác tại Mỹ.

"Xa nhau nhưng trong lòng anh vẫn yêu các em. Tình yêu và Đam mê của tôi thêm lần nữa sẽ đặt hết vào các bạn. Anh Thắng ơi. Anh mang Cup về đi. Bọn em ở nhà thèm lắm rồi” - ca sỹ Tuấn Hưng nhắn gửi đến HLV Nguyễn Hữu Thắng và đội tuyển Việt Nam.

“Lần trước mình bảo nếu thua Thái thì mình cắt tóc. Lần này chơi mẹo giống CV9: Nếu Việt Nam vô địch tôi lại xuống tóc”, Tuấn Hưng cho biết.

Năm ngoái, Tuấn Hưng từng gây sốt với lời hứa "nếu Việt Nam thua Thái Lan, tôi sẽ cạo đầu" trước trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28 tại Singapore.

tuan-hung-cao-dau

Tuấn Hưng thực hiện lời hứa của mình năm 2015

Khi đó, U23 Việt Nam chạm trán Thái Lan với hy vọng giành ngôi nhất bảng B nhưng chúng ta đã không đạt được ước nguyện khi thua đại kình địch Thái Lan 1-3.Ở thời điểm đó, nhưng Tuấn Hưng đang lưu diễn bên Đức và anh giữ lời hứa ngay tại đất khách. Anh không ngại ngần từ biệt mái tóc bồng bềnh đặc trưng của mình để xuất hiện với cái đầu "kiểu Thiếu Lâm Tự".

Ở AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Malaysia, Campuchia và chủ nhà Myanmar. Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục AFF Cup 2016 với trận mở màn gặp Myanmar lúc 18h30 ngày 20/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.