Pháp luật

CA Thanh Xuân nói gì vụ ném gạch vào quán cà phê đêm khuya

21/06/2018, 22:29

Công an quận Thanh Xuân chưa xác định được đối tượng vụ cho người ném gạch đá vào nhà lúc nửa đêm.

vu-nem-gach-da-quan-ca-phe-han-noi

Hình ảnh các đối tượng ném gạch đá vào quá cà phê Tối lúc nửa đêm được cắt ra từ clip

Chiều 21/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Đinh Thị Hải Lý (SN 1975, ở tập thể Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) chủ quán cà phê Tối cũng là người tố giác ông Nguyễn Anh Sơn, phó đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về ma tuý Công an quận Thanh Xuân.

Theo đơn gửi cơ quan chức năng, bà Lý tố giác ông Sơn cho người ném gạch đá vào nhà bà lúc nửa đêm khiến tâm lý gia đình bà lúc nào cũng hoang mang lo sợ, nhưng đến nay đã sau hơn 2 tháng Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân trả lời vẫn chưa xác định được đối tượng, mặc dù nhân chứng, hình ảnh và video ghi lại cảnh ném gạch.

35471640_412369215898864_1411835756845989888_n

Cơ quan điều tra gửi thông báo cho ông Hải chứ không phải cho bà Lý

Bà Lý thông tin, không những thế, ngay cả thông báo của Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân gửi ngày 5/6 về kết quả giám định thiệt hại tài sản là 1.493.4000 đồng, trong khi nhóm người ném gạch đá lên tầng 2 nhà bà lúc đêm khuya làm vỡ 2 tấm kính to và bà phải mua kính và thuê thợ đến lắp đặt với số tiền gần 3 triệu đồng. Ngoài ra, kết quả giám định của Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân lại gửi cho ông Hải chứ không phải là tên của bà.

“Vì thế, tôi làm đơn khiếu nại các thông báo trên và tiếp tục gửi đơn đến các cấp cũng như việc đề nghị Cơ quan CSĐT Công an quận Thành Xuân giám định thiệt hại tài sản kính vỡ, cũng như khẩn trương điều tra để làm rõ đối tượng ném gạch vào nhà bà để xử lý theo qui định, giúp gia đình bà ổn định về mặt tinh thần yên ổn làm ăn sinh sống trên địa bàn”- bà Lý nói.

Liên quan đến vấn đề này, chiều 21/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân thẳng thắn nói: "Sẽ cho kiểm tra lại toàn bộ vụ việc. Không có chuyện bao che, công an quận sẽ tiếp tục vào cuộc điều tra xử lý một cách khách quan, bất luận người đó là ai”.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.