Trong nước

Các CLB V-League nô nức hội quân sau kỳ nghỉ Tết

20/02/2018, 07:30

Dự kiến từ mồng 4 đến mồng 6 Tết, các đội bóng tại V-League sẽ hội quân đầy đủ.

van-thanh

V-League rầm rộ hội quân, chuẩn bị nổ máy đầu xuân

Kì nghỉ Tết nguyên đán đi qua, V-League lại bắt đầu một guồng quay mới. Không khí hội quân diễn ra rầm rộ ở khắp nơi. Điển hình như trường hợp của HAGL, bắt đầu tập trung ngay từ tối ngày 19/2. Các cầu thủ phố núi sẽ có buổi tập khai xuân vào đúng sáng mùng 5 tết (20/2). Riêng hậu vệ Vũ Văn Thanh thậm chí đã có mặt từ sáng 19/2 và tập riêng cùng HLV Dương Minh Ninh ngay trong ngày.

Tuy nhiên sớm nhất phải là CLB SLNA, khi hội quân vào trưa ngày 19/2 và có buổi tập đầu tiên vào chiều cùng ngày. Được biết, toàn đội đã nhận lì xì từ phía TGĐ CLB - ông Nguyễn Hồng Thanh, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng và Hiệu trưởng trường Đại học Vinh, GS.TS Đinh Xuân Khoa. Đội hình của SLNA đợt này thiếu vắng thủ môn trần Nguyên Mạnh do chấn thương tay, song sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ cánh phải Trần Đình Hoàng.

Trong khi đó, CLB SHB Đà Nẵng cũng đã triệu tập các cầu thủ và có buổi tập đầu tiên trong ngày 19/2. Buổi tập diễn ra trong bầu không khí nhẹ nhàng, các cầu thủ nhận được lì xì từ lãnh đạo và thực hiện các bài khởi động đơn giản. Tuy nhiên, tất cả sẽ thực sự phải nổ máy khi vào ngày 23/2 tới, SHB Đà Nẵng sẽ vào Bình Dương trong một chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày.

Trên đây là các đơn vị ra quân sớm nhất V-League. Các CLB khác cũng đã sớm lên kế hoạch và sẽ hội quân trở lại trong một vài ngày tới, chuẩn bị cho một mùa giải khốc liệt sắp khởi tranh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.