Các cung hoàng đạo sẽ làm gì nếu 29/7 là ngày tận thế?

26/07/2016, 21:07
image

Nếu 29/7 thực sự là ngày tận thế, Kim Ngưu sẽ tiêu tiền vào đồ ăn, Sư Tử sẽ nghĩ cách cứu nhân loại.

zodiakalnaya-deva-v-polnolunie--luchshie-dni-dlya-

Nếu sắp đến ngày tận thế, Thiên Bình sẽ sống đúng với bản chất, con người thật của mình (Ảnh minh họa)

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu thức sự ngày 29/7 là ngày tận thế, Bạch Dương chắn chắn sẽ đi xin lỗi tất cả những ai mình từng gây gổ, hoặc nói những lời thiếu tình cảm. Hành động ấy giúp cho Bạch Dương có thể thanh thản đón tận thế.

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trước ngày tận thế Kim Ngưu được cho là sẽ "nướng" hết tiền vào đồ ăn ngon. Hành động này không chỉ khiến Kim Ngưu tạm quên đi lo lắng, sống hạnh phúc còn giúp họ không còn hối tiếc khi phải rời xa nhân gian vốn đầy những món ăn ngon khó cưỡng.

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu ngày tận thế sắp đến, Song Tử sẽ nói những lời tình cảm từ sâu thẳm trái tim với những người họ yêu quý, điều mà trước đây Song Tử gần như chưa bao giờ làm được.

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ dừng hết mọi công việc, dự định đang dang dở, dành thời gian ở nhà với gia đình. Bởi họ quan niệm những ngày cuối cùng của cuộc đời là lúc phải ở bên gia đình thân yêu.

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ nghĩ cách cứu nhân loại. Những người thuộc cung hoàng đạo này thực sự không tin vào ngày tận thế, hoặc nếu tin cũng sẽ tìm cách để hóa giải nó.

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ trang điểm cho bản thân thật xinh đẹp, và sẵn sàng gạt bỏ hết những thói quen xấu để trở nên thánh thiện nhất trong những ngày cuối cùng của nhân loại.

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ sống đúng với bản chất, con người thật của mình. Thoải mái bộc lộ cá tính, không qua tâm mọi người bình luận hay suy nghĩ gì.

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ không còn khép kín và bí ẩn như mọi ngày. Thay vào đó, họ sẽ cởi mở và thân thiện hơn, cũng sẵn sàng chia sẻ nhiều về bản thân với mọi người hơn.

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ không còn sôi nổi và ham vui như ngày thường. Thay vào đó, họ sẽ trầm tính, hoang mang, lo lắng tới mức bấn loạn, không thể làm được gì.

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ sống như không hề có ngày tận thế xảy ra, vẫn sáng sớm đi làm, trưa đi ăn, chiều tan ca tụ tập bạn bè. Với Ma Kết, như thế là cách dễ chịu nhất để chào tận thế.

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Kể cả khi ngày tận thế đã cận kề, Bảo Bình sẽ vẫn cười nói hồn nhiên như mọi ngày. Trên thực tế, Bảo Bình vẫn tin rằng có ngày tận thế, nhưng lại không nghĩ nó sẽ xảy đến với mình.

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư chắc chắn sẽ muốn "đón" tận thế bên người mình yêu. Nên Song Ngư đã có người yêu sẽ muốn được sớm kết hôn lập tức, còn những người cô đơn sẽ tìm người yêu cho bằng được.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.