Showbiz

Các sao Việt bị cơ quan chức năng "tuýt còi" trong năm 2016

29/12/2016, 09:21

Thu Minh, Phương Thanh, Trấn Thành, ... bị các cơ quan chức năng "tuýt còi" vì ăn mặc phản cảm, xuyên tạc tác phẩm.

Thu  Minh

Thu Minh, Phương Thanh, Trấn Thành,... bị các cơ quan chức năng "tuýt còi" vì ăn mặc phản cảm, xuyên tạc tác phẩm

Năm 2016 có nhiều sao Việt  như Phương Thanh, Trấn Thành, Thu Minh,...bị các cơ quan chức năng xử phạt về hành vi thi chui trái phép, biểu diễn phản cảm, xuyên tạc tác phẩm.

Quỳnh Mai 

Tháng 4/2016, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao TP.HCM đã ban hành quyết định xử phạt đối với người mẫu Ngô Quỳnh Mai vì tự ý tham dự cuộc thi Asia"s Next Top Model khi chưa xin phép. Theo đó, nữ người mẫu bị xử phạt 22,5 triệu đồng.

Quynh Mai

 Quỳnh Mai bị phạt 22,5 triệu vì thi chui

Trước đó, sau 3 lần ra văn bản mời người mẫu Quỳnh Mai lên làm việc vì tự ý đi thi Asia"s Next Top Model nhưng người mẫu này không chấp hành, Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM đã ra văn bản cấm diễn đối với Quỳnh Mai. Quỳnh Mai nhận được “lệnh cấm” trước giờ biểu diễn trong đêm thứ hai (ngày 24/4) của chương trình Vietnam International Fashion Week 2016.

Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Anh Đức

Tháng 5/2016, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao TP.HCM đã ban hành quyết định xử phạt MC, diễn viên Trấn Thành vì ba hành vi vi phạm hành chính sau: "Ra nước ngoài biểu diễn nghệ thuật mà không có giấy phép" với mức tiền phạt là 17,5 triệu đồng, "Làm tác phẩm phái sinh mà không được phép của chủ sở hữu quyền tác giả" với mức tiền phạt là 7,5 triệu đồng, và hành vi "Xuyên tạc tác phẩm gây phương hại đến danh dự và uy tín của tác giả" với mức phạt 7,5 triệu đồng. Với vi phạm này, vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt Remix bị buộc phải dỡ bỏ trên tất cả các trang mạng thông tin điện tử.

Tran Thanh

Trấn Thành bị phạt 32,5 triệu đồng, NSND Ngọc Giàu, diễn viên Anh Đức bị xử phạt 15 triệu đồng.

Tổng số tiền phạt dành cho Trấn Thành là 32,5 triệu đồng. Quá thời hạn mà Trấn Thành không nộp phạt, anh sẽ bị cưỡng chế thi hành. Mỗi ngày chậm nộp phạt, Trấn Thành phải nộp thêm 0,05% trên tổng số tiền phạt chưa nộp.

Ngoài Trấn Thành, hai nghệ sĩ cùng tham gia với anh trong trích đoạn Tô Ánh Nguyệt Remix là Nghệ sĩ Nhân dân Ngọc Giàu và diễn viên Anh Đức cùng bị xử phạt vi phạm hành chính với mức giống nhau là 15 triệu đồng vì "ra nước ngoài biểu diễn nghệ thuật mà không có giấy phép".

Linh Miu

Trước sự việc hot girl Linh Miu (tên thật Vũ Mỹ Linh) để lộ ngực khi đang trình diễn tại một hội chợ vào tháng 10/2016 ở Quảng Ninh, Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi công văn tới Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Quảng Ninh yêu cầu kiểm tra, xử lý. Trường hợp của Linh Miu có dấu hiệu vi phạm quy định trong việc lựa chọn trang phục biểu diễn.

linh miu

Linh Miu bị cấm diễn vì ăn mặc phản cảm

Theo đó, Sở đã làm việc với BTC hội chợ để xác minh sự việc và tìm biện pháp xử lý. Hình phạt bước đầu dành cho Linh Miu là cấm biểu diễn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh ít nhất trong thời gian diễn ra hội chợ.

Nguyễn Phúc Vĩnh Cường

Tháng 5/2016, Cục NTBD đã "tuýt còi" Hot boy dao kéo Vĩnh Cường thi chui cuộc thi Mister Global ở Thái Lan. Mức phạt là 22,5 triệu đồng.

Nguyễn Phúc Vĩnh Cường sinh năm 1992, quê ở Đà Nẵng, cao 1,8 m, cùng số đo 94 - 75 - 96 cm (theo thông tin đăng ký dự thi). Anh được biết đến sau khi thừa nhận đã trải qua 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài bắt mắt hơn.

vinh cuong

Vĩnh Cường bị tuýt còi vì thi chui

Cuối tháng 4, Vĩnh Cường mang theo 80 kg hành lý đến Thái Lan để chuẩn bị cho các phần xuất hiện của anh trong suốt cuộc thi.

Huỳnh Tiên

Tháng 6/2016, Cục NTBD đã gửi văn bản gửi Sở VH&TT TP.HCM về việc phối hợp xử lý hành vi vi phạm đối với Phạm Huỳnh Tiên.

huynh tien

Huỳnh Tiên bị tuýt còi vì thi chui

Được biết, Phạm Huỳnh Tiên tham dự cuộc thi “Miss Asia 2016” tại Sydney (Australia) nhưng không thực hiện thủ tục đề nghị cấp Giấy phép theo đúng quy định của pháp luật.

Thu Minh, Phương Thanh

Tháng 2/2016, ca sĩ Thu Minh và Phương Thanh đã bị Sở VH-TTTP.HCM tuýt còi vì ăn mặc phản cảm trong chương trình Lễ trao giải VTV - Bài hát tôi yêu.

phuong thanh

Chiếc váy xuyên thấu của Phương Thanh cũng đã bị tuýt còi

Dưới ánh đèn sân khấu, chiếc áo quá mỏng của Thu Minh đã để lộ hoàn toàn nội y bên trong của nữ ca sĩ. Không chỉ có Thu Minh, mà chiếc váy quá mỏng của nữ ca sĩ Phương Thanh cũng "phản chủ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.