Showbiz

Các sao Việt chênh lệch 10 tuổi so với người tình

10/03/2015, 06:45

Trà My Next Top kém bạn trai 15 tuổi, trong khi Uyên Linh kém nhạc sĩ Dũng Đà Lạt hơn 10 tuổi.

tinh gia1
Bạn trai Hoàng Đạo của Á quân Next Top 2011 hơn cô 15 tuổi.

Trà My Next Top và bạn trai Hoàng Đạo

Vốn là người kín tiếng nên khi công khai chuyện tình cảm vào giữa năm 2014, Trà My nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Điều khiến công chúng bất ngờ là bạn trai Hoàng Đạo của Á quân Next Top 2011 hơn cô 15 tuổi. Anh là chuyên viên tư vấn trong lĩnh vực truyền thông. Cả hai quen nhau và làm bạn 2 tháng trước khi chính thức "hợp thức hóa" mối quan hệ.

Trà My từng chia sẻ, khoảng cách tuổi tác không phải là rào cản trong chuyện tình của cô: "Tôi chưa trải nghiệm nhiều nên có anh ấy ở bên, tôi sẽ không mắc phải những sai lầm đáng tiếc hoặc phải trả giá quá đắt cho sự thành công". Trong mắt cô, bạn trai như một người anh, người thầy uốn nắn và cho cô những lời khuyên để hoàn thiện bản thân. Cũng chính sự khác biệt về cách sống do tuổi tác đã làm cho cả hai ngày càng gắn bó sau hơn một năm mặn nồng. 

Từ khi yêu Hoàng Đạo, Trà My thay đổi nhiều về quan điểm sống. Cô không còn theo đuổi phong cách tomboy cá tính mà bộc lộ nhiều nét nữ tính hơn. Cô tự nhận mình là người không hoàn hảo và phù hợp với bạn trai, nhưng bản thân lại rất tự hào vì đã chiếm được trái tim anh.

Hai năm trở lại đây, Trà My gần như rút khỏi sàn catwalk, chuyên tâm vào công việc diễn xuất, hỗ trợ bạn trai tổ chức event và làm truyền thông. Dự định lên xe hoa vào năm 2015, tuy nhiên cô chưa xác định được thời điểm vì cả cô và bạn trai đều khá bận rộn. Hơn nữa, bố mẹ Trà My ở Hà Nội nên cặp đôi phải sắp xếp thời gian để hai gia đình gặp gỡ, bàn bạc về chuyện đại sự. 

tinh gia2
Uyên Linh không bình luận về "người tình tin đồn" hơn mình trên 10 tuổi và tiếp tục hợp tác với Dũng Đà Lạt trong các dự án âm nhạc.

Uyên Linh và nhạc sĩ Dũng Đà Lạt

Mối quan hệ của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010 và nghệ sĩ guitarist bị đồn thổi cách đây hơn 2 năm khi cả hai vướng vào vụ scandal đánh ghen tại một phòng trà ở TP HCM. Uyên Linh được cho là có xô xát với vợ của Dũng Đà Lạt nhưng cô đã phủ nhận thông tin này. Sau vụ ồn ào, Uyên Linh không bình luận về "người tình tin đồn" hơn mình trên 10 tuổi và tiếp tục hợp tác với Dũng Đà Lạt trong các dự án âm nhạc. Mới đây nhất, cặp đôi cùng ra album Ước sao ta chưa gặp nhau và đặc biệt, 5 bài hát trong CD đều được guitarist viết tặng riêng cho ca sĩ sinh năm 1987. 

Vào đúng ngày Valentine, Dũng Đà Lạt bất ngờ thừa nhận tình yêu khi đăng hai bức ảnh thân mật cùng Uyên Linh trên trang cá nhân và không kèm theo bất cứ chú thích nào. Trong hai tấm hình, cả hai thay nhau hôn má đối phương rất tình cảm. Dũng Đà Lạt cũng không ngần ngại tiết lộ, món quà Valentine mà anh dành tặng cho bạn gái là bó hồng nhung đỏ thắm và gói bánh quy, chứ không phải chocolate. 

Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010 từng nhận xét về bạn trai: "Anh ấy là một người hiền lành, dễ tính, tự biết cách chăm sóc bản thân. Tuy cách biệt tuổi tác giữa tôi và anh ấy cũng lớn, hơn 10 tuổi, nhưng tôi cũng không thích yêu người trẻ quá. Tôi muốn người yêu mình phải là người từng trải và già dặn để làm một chỗ dựa vững chắc cho mình". Cô thừa nhận, bạn trai hiện tại chính là mẫu người lý tưởng mà cô mong muốn từ lâu. Ở  bên anh, cô có cảm giác được là chính mình. Ngược lại, Dũng Đà Lạt thổ lộ, anh không hối hận khi gặp Uyên Linh và xem cô như là "người đàn ông của đời mình". Cả hai đã có 3 năm tìm hiểu. 

tinh gia3
Bằng Kiều hạn chế xuất hiện cùng bạn gái kém mình 11 tuổi và không trả lời báo giới.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh 

Nảy sinh tình cảm từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè nhưng Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã cố gắng giấu kín mối quan hệ bởi thời điểm đó, cựu thành viên Quả Dưa Hấu mới công khai chuyện đổ vỡ hôn nhân. Cũng vì muốn bảo vệ bạn gái trước dư luận khắt khe, Bằng Kiều hạn chế xuất hiện cùng bạn gái kém mình 11 tuổi và không trả lời báo giới. Tuy nhiên, vào dịp tháng 5/2014, khi đưa Dương Mỹ Linh sang Mỹ ra mắt đồng nghiệp thân thiết, anh đã chính thức thừa nhận tình yêu.

Với anh Bầu, Dương Mỹ Linh là cô gái thẳng thắn, chân thành. Chính cô đã làm con người anh thay đổi khi biết sống quan tâm, chia sẻ. Anh hạnh phúc khi chuyện tình của anh và Hoa hậu Phụ nữ Thế giới qua ảnh 2006 được vợ cũ và ba con trai ủng hộ. 

Từ giữa năm ngoái, Dương Mỹ Linh tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ xây dựng tổ ấm cùng Bằng Kiều. Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầugọi người yêu là "bạn đời" - người đồng hành cùng anh trong cả công việc lẫn cuộc sống. Anh tâm sự: "Dương Mỹ Linh là người giữ lửa ấm cho ngôi nhà của hai đứa. Tôi trân trọng những điều giản dị mà bạn đời dành cho mình: dậy sớm là có cà phê để uống, đi làm muộn về nhà lại thấy "người thương" vẫn chờ mình bên mâm cơm nóng hổi, lúc rảnh ngồi uống trà tâm sự cùng nhau, đi đâu cũng được Linh ở bên cạnh để làm chỗ dựa tinh thần... Với tôi, Mỹ Linh có mọi thứ mình cần".

Bằng Kiều rất hài lòng với cuộc sống hiện tại bên "người bạn đời" mới. Vào dịp cuối tuần, khi không phải đi lưu diễn, anh đưa cô đi thăm quan các địa danh của Mỹ, thi thoảng đi xem phim, gặp gỡ bạn bè. Cả hai cùng cảm nhận niềm hạnh phúc nhỏ bé từ việc nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, trồng rau và bonsai. Ngoài ra, mối quan hệ của Dương Mỹ Linh với mẹ Bằng Kiều dù có chút khác biệt vì rào cản văn hóa Bắc - Nam nhưng lại dung hòa vì có chung quan điểm, thích chăm lo cho gia đình. 

Có tin đồn, Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006 đang mang bầu. Tuy nhiên, Bằng Kiều không bình luận mà chỉ nói rằng, con cái là chuyện tự nhiên. Anh thấy mình may mắn vì ba cậu con trai riêng đều yêu thương Dương Mỹ Linh.  

tinh gia4
Cô gái lọt vào mắt xanh của chàng ca sĩ đào hoa Lê Hiếu là Thùy Linh, sinh năm 1995, kém anh tới 11 tuổi.

Lê Hiếu và bạn gái Thùy Linh 

Sau chuyện tình đẹp 3 năm với Văn Mai Hương, Lê Hiếu đã tìm được bóng hồng mới. Cô gái lọt vào mắt xanh của chàng ca sĩ đào hoa là Thùy Linh, sinh năm 1995, kém anh tới 11 tuổi. Cả hai không chính thức thừa nhận trên truyền thông mà công khai qua trang cá nhân vào tháng 7 năm ngoái. Đến nay, Lê Hiếu và bạn gái 9X đã ở bên nhau gần 1 năm và ngày càng thắm thiết.

Giọng ca Con đường màu xanh chưa một lần chia sẻ về bạn gái mới với khán giả, vì thế, thông tin về Thùy Linh rất ít ỏi. Cô sống tại Hà Nội và từng có thời gian đi du học ở Trung Quốc. Thùy Linh có ngoại hình cuốn hút, gu ăn mặc sành điệu, không hề thua kém bất cứ các hot girl. 

Từ ngày yêu Lê Hiếu, Thùy Linh liên tục xuất hiện bên bạn trai trong các sự kiện showbiz. Cô cũng theo sát anh trong từng buổi diễn ở TP HCM và Hà Nội. Mỗi khi có thời gian, cặp đôi thường đi du lịch cùng nhau để vun vén tình cảm. 

Tham gia nhiều bữa tiệc của làng nghệ thuật, cô gái 9X cũng bắt đầu có những mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp của bạn trai. Trong những hình ảnh đăng tải trên Facebook, Thùy Linh thường xuyên khoe khoảnh khắc vui vẻ của cô và Lê Hiếu bên các nghệ sĩ nổi tiếng như vợ chồng Đăng Khôi, ca sĩ Quốc Thiên, Kathy Uyên...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.