Thị trường

Các siêu thị vẫn "kín" người mua

12/02/2018, 16:18

Nhiều siêu thị cho biết, lượng khách đến mua sắm từ sáng đến tận khuya vẫn tấp nập.

Bánh kẹo Tết tại Big C rất đa dạng và pho

Mặt hàng bánh kẹo khá phong phú liên tục được bổ sung nguồn hàng

Khảo sát tại một số siêu thị tại TP.HCM ngày 27 Tết, lượng khách đến mua sắm vẫn đông như trẩy hội. Các siêu thị cho biết, các chương trình khuyến mại sẽ được kéo dài đến Tết.

Ngoài ra để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, siêu thị sẽ tăng giờ mở cửa sớm và đóng cửa muộn. Đại diện Co.opmart cho biết chỉ nghỉ duy nhất vào ngày mùng 1 Tết; sau đó từ ngày ngày 17 đến 20/2 (mùng 2 - 5 Tết) các siêu thị mở cửa từ 8h sáng đến 12h trưa. Đến ngày 21/2 (mùng 6 Tết) các siêu thị mở cửa hoạt động bình thường. Tuy nhiên những ngày cận Tết Co.opmart sẽ mở cửa đến tận 24 giờ để phục vụ khách hàng.

2 Không khí Tết đã rộn ràng tại Big C

Lượng khách vào siêu thị mua sắm tấp nập

Co.opXtra (TP.HCM) cho biết cũng mở cửa từ 6h sáng đến 24h đêm. Riêng ngày 30 Tết siêu thị sẽ mở cửa từ 6h sáng đến 12h trưa.

Đặc biệt Lotte mart ngoài việc mỗi ngày sẽ hoạt động đến 23h đêm, thì có một số khu vực sẽ phục vụ cả ngày mùng 1 Tết. Cụ thể, LOTTE Quận 7 hoạt động từ 12h trưa đến 8h tối ngày mùng 1. Từ mùng 3 Tết, hầu hết các siêu thị LOTTE Mart đều mở cửa hoạt động bình thường.

3 đông đảo người tiêu dùng mua sắm trái

Đông đảo người tiêu dùng mua sắm trái cây trong chương trình "đồng giá" 29 ngàn đồng tại Bigc

Tại hệ thống siêu thị Satramart và chuỗi cửa hàng Satrafoods cũng cho biết, sẽ hoạt động từ 6h đến 24h mỗi ngày. Năm nay cũng như mọi năm tại hệ thống Satra foods vẫn tiếp tục bán rất nhiều thực phẩm bình ổn giá.

Trong dịp này hầu như các siêu thị đều tưng bừng đưa ra các chương trình khuyến mãi, quà tặng kích cầu tiêu dùng.

copp

Co.opmart với hàng loạt chương trình khuyến mãi dịp Tết

Giảm lớn nhất phải kể đến Bigc đã áp dụng chương trình giảm giá sốc ít nhất 40% đối với 13 mặt hàng trái cây giàu dinh dưỡng như: táo Pháp, Mỹ tại Big C chỉ 29.900 đồng/kg. Đại diện Bigc cho hay, chương trình được triển khai 10 ngày liên tục, từ 06/02 đến 15/02/2018 (Giao thừa 30 Tết) tại tất cả siêu thị Big C toàn quốc, áp dụng giá cực kỳ ưu đãi, giảm ít nhất 40% đối với 13 loại trái cây được ưa chuộng trong dịp Tết. Đây là chương trình lần đầu tiên áp dụng bán hàng đồng giá cho các loại táo đỏ Pháp, táo gala Pháp, táo xanh Pháp, táo Mỹ đỏ và táo gala Mỹ với giá chỉ 29.900 đồng/kg. Và rất nhiều sản phẩm trái cây chất lượng khác, được bán với giá “rẻ chưa từng có tại Big C”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.