Bạn cần biết

Cách chọn quà tặng Ngày Valentine 14/2

11/02/2016, 10:06

Valentine là dịp để bạn trai thể hiện và bày tỏ tình cảm của mình với một nửa còn lại.

qua-tang-valentine-doc-dao-nhat
Mách bạn cách chọn những món quà tặng nửa còn lại ngày Valentine 14/2

Valentine là dịp để bạn trai thể hện và bày tỏ tình cảm của mình với một nửa còn lại. Vào ngày này, người ta tặng nhau chocolate, hoa hồng đỏ cùng những tấm thiệp yêu thương. Đặc biệt, là họ sẽ dành tặng cho người mình yêu thương những món quà tặng độc đáo, ý nghĩa.

Dưới đây là một số gợi ý dành cho các bạn trai muốn lấy lòng bạn gái nhân ngày Valentine (14/2):

Sô cô la

socola1
Sô cô la là món quà ưa thích của nhiều người nhân ngày Valentine 14/2

Những thỏi kẹo sô cô la ngọt ngào là món quà ý nghĩa nhất được rất nhiều người dành tặng tới một nửa còn lại của mình.

Hoa hồng

hoa-hong-tinh-yeu-7
 

Hoa hồng là loài hoa không thể thiếu cho cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, hoa hồng còn đại diện cho tình yêu thủy chung, tình yêu mãi mãi và một tình yêu mãnh liệt nhất.

Bên cạnh đó là những bông hoa hồng được làm bằng pha lê vát cạnh và được in hình 3D bên trong, được thiết kế với những đèn led đổi màu phát sáng bên trong.

Khăn quàng cổ

D30-font-b-Silk-b-font-Long-font-b-Scarf-b-font-48
 

Một chiếc khăn quàng cổ với những hoa văn họa tiết được chính tự tay bạn thêu sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành tặng bạn gái nhân ngày valentine.

Túi xách

qbiw3RRv
 

Thể hiện sự quan tâm của bạn tới bạn gái của mình khi dành tặng cho nàng một chiếc túi xách nhỏ nhắn, xinh xắn và hợp với sở thích của bạn gái nhất định bạn sẽ lấy lòng được nàng ngay tức khắc.

Gấu bông

mon-qua-8-3-2 (1)
 

Gấu bông sẽ là món quà ý nghĩa trong mùa đông này. Bạn gái sẽ nhớ tới bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông dễ thương trên chiếc giường đầy ấm áp và hạnh phúc.

Nước hoa

ban-nen-tham-khao-gia-ca-nuoc-hoa-truoc-khi-mua-an
 

Bạn gái của bạn là người yêu thích sự lãng mạn và cá tính, hãy dành tặng cho một nửa yêu thương của bạn một lọ nước hoa hợp với gu yêu thích sẽ giúp bạn ghi điểm trước tình cảm của nàng.

Mỹ phẩm

mon-qua-8-3-3
 

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Vì vậy, bạn hãy dành tặng cho một nửa yêu thương một cây son môi, hộp phấn trang điểm sẽ giúp bạn lấy điểm trong lòng bạn gái.

Trang sức

mon-qua-8-3
 

Những bạn gái thích sự điệu đà thì món quà nữ trang sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bạn trai nếu muốn chiếm lĩnh lòng của người yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.