Tư vấn

Cách tải những bản nhạc Xuân 2018 hay nhất làm nhạc chuông cho smartphone

18/02/2018, 18:25
image

Các bạn có thể tìm kiếm những bản nhạc xuân Tết 2018 để làm nhạc chuông cho smartphone của mình.

nhac-xuan-2018-2_wxov

Các bạn có thể tìm kiếm những bản nhạc xuân Tết 2018 để làm nhạc chuông cho smartphone của mình.

Theo báo Pháp luật TP. HCM, thay vì đi tìm và tải các bài nhạc xuân về máy, người dùng chỉ cần tìm kiếm các ứng dụng "nhạc xuân" hoặc "nhạc Tết" trên kho ứng dụng Google Play hoặc App Store. Ưu điểm của những phần mềm này là tập hợp một danh sách gồm nhiều bài hát, video... để bạn tự do chọn lựa nhưng bắt buộc thiết bị phải kết nối với Internet.

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Nhạc xuân 2018 cho smartphone tại địa chỉ https://goo.gl/UBmGhQ, tương thích các thiết bị Android 4.0.3 trở lên.

Khi bấm vào một bài hát bất kì, bạn có thể gửi nó cho bạn bè thông qua tin nhắn hoặc Facebook, dễ dàng tải về thiết bị để nghe lại khi - không có mạng… và còn rất nhiều tính năng khác mà người dùng có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng.

Trước đó chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về những lời chúc tết ý nghĩa mà bạn có thể sử dụng nhắn tin tới người thân, bạn bè của mình. Bên cạnh những lời chúc tết ý nghĩa này, các bạn còn có thể trang bị cho smartphone của mình những bản nhạc chuông đặc biệt nhân dịp năm mới này - ICT News đăng tải thông tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.