Bạn cần biết

Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 nhanh và chính xác nhất

06/07/2017, 07:42

Thí sinh có thể truy cập vào website của Sở GD&ĐT nơi đăng ký dự thi để tra cứu điểm nhanh, chính xác nhất.

diem-thi 6

Sáng 6/7 đã có điểm thi THPT Quốc gia 2017 của hơn 20 tỉnh (Ảnh minh hoạ)

Sáng sớm nay 6/7, Bộ GD&ĐT đã bắt đầu công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2017. Đến nay, đã có điểm thi của hơn 20 tỉnh, thành phố.

Thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 TẠI ĐÂYSau đó nhập số chứng minh nhân dân, mã đăng nhập (mã được cấp lúc thí sinh nộp hồ sơ dự thi) và mã xác nhận để vào tra cứu điểm thi.

Ngoài ra thí sinh và phụ huynh cũng có thể truy cập vào website của Sở GD&ĐT nơi thí sinh đăng ký dự thi, Cổng thông tin Bộ GD&ĐT hoặc các trang thông tin điện tử các trường THPT thí sinh đã học để Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017.

Các cụm thi đã có điểm thi gồm: Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Kạn, Bình Phước, Điện Biên, Hà Nam, Hòa Bình, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lâm Đồng, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Hải Phòng, TP.HCM...

Theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, việc công bố điểm thi kỳ thi THPT quốc gia sẽ được bắt đầu từ ngày 7/7. 

thi-thpt-quoc-gia

Bộ GD&ĐT cung cấp địa chỉ tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Sau khi biết điểm, thí sinh có quyền làm đơn phúc khảo và nộp đơn tại nơi đăng ký dự thi từ ngày 8/7 đến ngày 17/7. Thí sinh lưu ý đối với bài thi trắc nghiệm, nếu điểm chấm lại chênh lệch so với điểm chấm lần trước thì điểm phúc khảo là điểm mới của bài thi.

Điểm chính thức của bài thi sau phúc khảo được trưởng ban phúc khảo trình chủ tịch hội đồng thi ký duyệt.

Ngoài ra, các em có thể điều chỉnh nguyện vọng để phù hợp hơn với kết quả thi qua hình thức trực tuyến (từ ngày 15/7 đến ngày 21/7) và nộp phiếu điều chỉnh nguyện vọng tại nơi đăng ký dự thi (từ ngày 15/7 đến ngày 23/7).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.