Điện ảnh

Cái kết nhục nhã cho ông trùm quấy rối tình dục Hollywood

20/03/2018, 20:20

Harvey Weistein, trung tâm của vụ scandal quấy rối tình dục ở Hollywood đã nhận một cái kết cay đắng.

Harvey-Weinstein

Cái kết nhục nhã cho ông trùm quấy rối tình dục Hollywood

Ngày 19/3, Weinstein Company đã chính thức tuyên bố phá sản. Đây là hậu quả không bất ngờ do ông chủ của hãng sản xuất phim này, Harvey Weinstein đã bị cả Hollywood tẩy chay sau vụ scandal quấy rối tình dục rúng động thế giới vừa qua.

Theo tiết lộ từ trang Variety, hiện ngân sách của Weinstein company chỉ còn lại dưới 500.000 USD tiền mặt. Trong khi đó các khoản nợ đã lên tới 25 triệu USD, chủ yếu là khoản vay từ ngân hàng Union. Do scandal của ông chủ Harvey, mọi hoạt động sản xuất đã bị đình lại, các dự án đương thời bị hủy vô thời hạn khiến khả năng thu lời và trả nợ gần như không còn. Nhiều nhân viên của hãng cũng đã xin nghỉ việc từ trước.

Hiện chỉ còn một cửa duy nhất cho hãng là đổi chủ sản xuất. Latern Capital là đơn vị đang làm thủ tục để lấy sang tên đổi chủ cho hãng phim này với mức giá dao động từ 300 đến 450 triệu USD. Mọi việc đang được hoàn tất trước khi đơn phá sản được nộp lên cơ quan chức năng. 

Tuy nhiên, việc để mất Weinstein Company có lẽ là cái kết không thể cay đắng hơn cho Harvey Weinstein. Không chỉ bị chỉ trích, kiện cáo và ghẻ lạnh từ phía cộng đồng, ông trùm này giờ đã phải trơ mắt nhìn tâm huyết gây dựng cả đời chuẩn bị rơi vào tay người khác. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.