Thời sự

Cãi nhau với vợ cũ, chồng tát liên tiếp vào mặt con trai 5 tuổi

20/03/2019, 16:27
image

Clip ghi lại cảnh người đàn ông vừa cãi nhau với vợ cũ vừa đưa tay tát thật mạnh vào mặt con trai 5 tuổi khiến dân mạng phẫn nộ.

img
Cãi nhau với vợ cũ người đàn ông đánh con trai 5 tuổi khóc thét. Ảnh cắt từ clip

Ngày 20/3, mạng xã hội xuất hiện một video dài 28 giây ghi lại hình ảnh một người đàn ông trong lúc cãi nhau với vợ cũ đã dùng tay tát liên tiếp 2 lần vào mặt con trai 5 tuổi đứng bên cạnh làm cháu bé khóc thét còn người đàn ông cười ha hả khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo tìm hiểu, người đàn ông trong clip được xác định là Nguyễn Chí Công (31 tuổi, trú tại thôn Tân Long, xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc).

Theo lãnh đạo UBND xã Hồ Sơn, Công đã lập gia đình và có một con trai. Tuy nhiên, khoảng 3 năm trước đây, Công và vợ ly hôn, con trai được giao cho Công nuôi cũng chính là cậu bé xuất hiện trong clip.

"Cháu bé 5 tuổi đang sống cùng Công tuy nhiên vợ cũ vẫn thỉnh thoảng đón con về chơi với mình ở Vĩnh Yên. Thường ngày Công quý con lắm, chưa thấy bạo hành con bao giờ", lãnh đạo UBND xã Hồ Sơn nói và cho biết hiện Công không có nghề nghiệp ổn định và tính tình cũng thất thường.

Clip ghi lại hình ảnh Công đánh con trai 5 tuổi:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.