Vận tải

Cầm điện thoại người khác, khách đi tàu bay bị phạt 7,5 triệu

13/04/2017, 15:48

Một nam hành khách đi máy bay bị phạt 7,5 triệu đồng do “cầm” điện thoại của người khác.

  

DSC_2489

Hành khách nam "cầm" điện thoại của hành khách nữ khi qua khu soi chiếu bị phạt 7,5 triệu đồng. Ảnh minh họa

Ngày 13/4, Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết vừa ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với hành khách đi trên chuyến bay của Vietjet“cầm” điện thoại của người khác. Hành khách này có tên Nguyễn Văn Kh., 54 tuổi (Vĩnh Phúc), số ghế 35F, chuyến bay VJ186 ngày 12/4 từ TP.HCM đi Hà Nội.

Cụ thể vào lúc 6h30 ngày 12/4 khi qua khu vực soi chiếu kiểm tra hành lý xách tay sân bay Tân Sơn Nhất, chị Phạm Thị Tố Loan trình báo với lực lượng an ninh bị mất một điện thoại Iphones 6s khi qua máy soi chiếu.

Sau khi kiểm tra hệ thống camera, lực lượng an ninh phát hiện một hành khách nam đã “cầm” điện thoại của chị Loan bỏ vào túi xách của mình. Lực lượng an ninh đã mời ông Kh. đến làm việc, tại đây ông Kh. thừa nhận là khi qua máy soi chiếu thấy có một điện thoại Iphones 6s không biết của ai nên cầm và bỏ vào túi của mình.

Sự việc được lập biên bản chuyển đến cơ quan quản lý nhà nước về hàng không. Cảng vụ hàng không miền Nam đã lập biên bản xử phạt hành khách Kh. 7,5 triệu đồng vì có hành vi chiếm đoạt đồ vật, tài sản trong khu vực hạn chế của cảng hàng không, sân bay, đồng thời trả lại điện thoại cho chị Loan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.