Du lịch

Cấm đường, phân luồng trong lễ khai mạc Du lịch biển Sầm Sơn 2019

13/04/2019, 17:11

Cơ quan chức năng đã lên phương án đảm bảo ATGT trong dịp diễn ra lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019.

img
Tối 13/4, Lễ khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019 sẽ được tổ chức với chủ đề "Sắc màu biển ngọc"

Vào khoảng 20h tối nay (13/4) Lễ khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2019 sẽ được diễn ra. Đây là lễ hội thường xuyên hàng năm và quan trọng của tỉnh Thanh Hóa mở đầu mùa du lịch Hè 2019. Mọi công tác tổ chức đã được chuẩn bị hàng tháng trời và hoàn tất để phục vụ trong ngày 13/4.

Để du khách thập phương thuận lợi về tham dự buổi lễ khai mạc, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa đã yêu câu các lực lượng chức năng, phòng nghiệp vụ tham gia túc trực tại lễ hội. Riêng trên tuyến QL1A, QL47 và Đại lộ Nam Sông Mã lực lượng Phòng CSGT huy động 100 quân số, chia các chốt, tổ trực trên dọc các tuyến đường và bố trí giãn cách các tổ TTKS để đảm bảo TTATGT.

img
Lực lượng CSGT tổ chức phân luồng từ ngày 12-13/4 trong khuôn khổ diễn ra lễ hội

Được biết, trong hai ngày 12 và 13/4, lượng người, phương tiện đổ về dự lễ hội carnaval và khai trương Lễ hội du lịch biển 2019 sẽ rất đông. Do vậy, Công an TP Sầm Sơn cho biết sẽ cấm xe trên 15 tuyến phố chạy theo hướng Đông - Tây từ đường Thanh Niên đến đường Hồ Xuân Hương. Các tuyến đường dẫn vào khu vực diễn ra lễ khai mạc.

img
Lượng phương tiện di chuyển theo hướng Sầm Sơn vào chiều nay mỗi lúc một đông

Cụ thể, các tuyến Lê Lợi, Lê Hoàn, Tây Sơn, Nguyễn Bá Ngọc, Lê Lai, Nguyễn Văn Cừ (đoạn từ đường Nguyễn Du đến đường Hồ Xuân Hương); tuyến Hồ Xuân Hương, Thanh Niên (đoạn từ đường Tô Hiến Thành đến đường Bà Triệu) sẽ bị cấm từ 17h đến khi kết thúc lễ hội đêm 13/4. Xe ôtô tải chỉ được phép đi vào thành phố về phía Bắc theo tuyến đường Trần Hưng Đạo, xe buýt theo đường Lý Tự Trọng. Các phương tiện khác như: xe điện, xích lô, xe đạp đôi và xe đẩy bán hàng không được hoạt động trên các tuyến phố kể trên.

img
Hệ thống hàng rào đã được thiết lập trước khi diễn ra lễ khai mạc

Theo đó, vào 20h tối nay (13/4), tại bãi biển Sầm Sơn sẽ diễn ra lễ khai mạc "Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019" với chủ đề “Sắc màu biển ngọc”. Trong chương trình có sự kết hợp của hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại, trẻ trung, sôi động khái quát được lịch sử hình thành, phát triển và những khởi sắc của du lịch Sầm Sơn. Tham dự chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, người mẫu nổi tiếng là người Thanh Hóa như: ca sĩ Lê Anh Dũng, Phương Linh, Quang Anh (Quán quân The Voice Kids); người mẫu Hoàng Thùy (Quán quân Vietnam’s Next Top Model), Nguyễn Ngọc Anh (Hoa hậu các dân tộc Việt Nam), Noo Phước Thịnh...

Trong khuôn khổ diễn ra lễ hội, du khách sẽ được tham dự nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao như: Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt; giải Gofl Sầm Sơn mở rộng; Carnaval đường phố; giải đua xe đạp các CLB xe đạp toàn quốc; khai trương tuyến phố đi bộ và chợ đêm; giải bóng đá Futsal TP Sầm Sơn mở rộng…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.