Quốc tế

Cảm hứng Atletico sẽ giúp Man City đánh bại Real?

04/05/2016, 15:41

Chiến thắng của Atletico trước Bayern sẽ tạo cảm hứng để Man City vượt qua Real?

man-city

Man City cần cảm hứng Atletico để đánh bại Real

Rạng sáng mai (5/5), Man City sẽ có chuyến hành quân tới làm khách trên sân của Real Madrid trong trận bán kết lượt về Champions League. Việc không thể có được bàn thắng ở lượt đi nhìn qua là khó khăn với Man City nhưng thực chất mọi chuyện không hề phức tạp.

Nếu muốn giành quyền đi tiếp, Man City chỉ cần hòa có bàn thắng hoặc thắng tối thiểu đối phương. Bên kia chiến tuyến, Real chỉ có 1 con đường tiến tới trận chung kết là giành chiến thắng (với bất kỳ tỉ số nào).

Xét về lực lượng, đẳng cấp, dĩ nhiên Real được đánh giá cao hơn Man City. Tuy vậy, sau khi Atletico lần lượt hạ Barca rồi Bayern để đặt chỗ trong trận chung kết, Man City hoàn toàn có quyền mơ về một cuộc lật đổ. Niềm cảm hứng Atletico sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Man xanh. Dù ở cửa dưới nhưng nếu chơi hợp lý, Man City vẫn đủ sức khiến Kền kền trắng ôm hận.

Trở lại cuộc đọ sức tại Bernabeu, Real mới là những người phải vội. Thế nên, cách khôn ngoan nhất với Man xanh là chơi rình rập chờ cơ hội phản công để kết liễu đối thủ. Chỉ cần ghi được 1 bàn, thầy trò HLV Pellegrini sẽ dễ đá hơn rất nhiều.

Trước cuộc đại chiến với Real, Man City không có tổn thất nào đáng kể về lực lượng. Y.Toure vắng mặt nhưng Fernando hoàn toàn đủ sức thay thế để hợp cùng Fernandinho tạo thành tấm lá chắn trước mặt hàng thủ.

Bên kia chiến tuyến, sự trở lại của Ronaldo sẽ giúp đoàn quân của HLV Zidane tự tin hơn. Tiền đạo người Bồ đã có 16 bàn tại Champions League mùa này và The Citizens cần hết sức thận trọng nếu không muốn phải ôm hận.

Dự đoán: Man City 2-2 Real (Man City đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.