Hàng không

Camera an ninh “bắt tận tay” nữ hành khách trộm ví tiền ở sân bay

07/05/2021, 11:27

Một nữ hành khách không kiềm chế nổi lòng tham, cố tình “cầm nhầm” ví tiền của khách khác tại điểm soi chiếu an ninh.

img

Cảng hàng không Thọ Xuân

Sự việc xảy ra hôm 5/5 tại Cảng hàng không Thọ Xuân. Theo đó, khi đang kiểm tra an ninh hành khách, hành lý xách tay, nhân viên kiểm soát an ninh Lê Thị Thảo nhận được trình báo của hành khách Đ.V.C về việc mất một ví tiền tại điểm kiểm tra an ninh.

An ninh sân bay Thọ Xuân lập tức giám sát camera quay quét, truy vết và phát hiện một hành khách nữ đi sau hành khách Đ.V.C cố tình cầm chiếc ví trên. Nữ hành khách được xác định tên Trịnh Thị N. dự kiến đi chuyến bay VJ253 từ Thọ Xuân đi TP.HCM.

Nữ hành khách này sau đó thừa nhận hành vi chiếm đoạt tài sản của hành khách Đ.V.C. Lực lượng kiểm soát an ninh hàng không phối hợp với Cảng vụ hàng không miền Bắc tại Thọ Xuân lập biên bản vi phạm và bàn giao người, tang vật cho Công an thị trấn Sao Vàng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tình trạng khách trộm đồ của khách tại điểm soi chiếu bị phát hiện và xử lý rất nhiều nhưng nhiều vị khách “tắt mắt” vẫn quá “ngây thơ”, không biết rằng mọi khu vực trong sân bay đều được trang bị camera an ninh, tuyệt đối không có “điểm mù”. Ngay cả trong trường hợp hành khách lên máy bay đi khỏi, cũng không có nghĩa là hành vi “chôm đồ” sẽ trót lọt.

“Trường hợp khách trộm đồ đã lên máy bay, chúng tôi sẽ báo ngay cho an ninh sân bay nơi đến để cung cấp thông tin, hình ảnh. Mức phạt 8,5 triệu đồng đối với những vị khách này cũng không hề nhỏ”, một nhân viên an ninh hàng không cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.