An ninh hình sự

Camera giúp công an tóm gọn băng trộm xe máy

22/07/2016, 18:09

Qua hình ảnh camera ghi lại công an phường Trường Thọ (quận Thủ Đức, TP.HCM) đã bắt được các đối tượng trộm xe máy

camera

Camera giúp công an phường Bình Thọ sớm bắt các đối tượng trộm xe máy.

Ngày 22/7, công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ hình sự các nghi can Lê Mạnh Hùng (25 tuổi) Lê Hữu Nghĩa (19 tuổi), Trần Ngọc Hậu (21 tuổi), và Nguyễn Công Thức (21 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) để điều tra, xử lý hành vi "Trộm cắp tài sản", “tiêu thụ tài sản do phạm tội mà có".

Trước đó sáng 18/7, chị N.T.X.A, ngụ khu cư xá điện lực, (khu phố 6, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) khi ngủ dậy thì phát hiện cửa nhà bị cạy phá, chiếc xe máy tay ga cùng toàn bộ giấy tờ xe để dưới cốp biến mất đã trình báo công an phường.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin công an phường Trường Thọ đã kiểm tra các hệ thống camera an ninh được lắp đặt tại khu cư xá điện lực. Hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy khoảng 6h sáng cùng ngày, xuất hiện 4 thanh niên lạ mặt đi trên 2 xe máy BKS: 59S2-213.62 và BKS: 59S2-41.222 rời khu cư xá cùng chiếc xe máy của chị A.

Công an phường Trường Thọ đã phối hợp cùng công an quận Bình Thạnh và tóm gọn các tên trộm này. Khi được cán bộ điều tra cho xem lại toàn bộ hình ảnh từ camera an ninh thì các tên trộm đều ngỡ ngàng vì không qua được “mắt thần”. Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.