Pháp luật

Cán bộ tòa án mua dâm gây xôn xao dư luận

05/04/2015, 17:12

Mới đây, trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, ông Nh. vô tình tìm được băng quay lại clip mua dâm...

can-bo-toa-an-mua-dam-bi-quay-clip-1-1
Ảnh cắt ra từ clip

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, đoạn clip mua dâm của cán bộ tòa án được ông Triệu Đức Nh. (SN 1960, trú thôn Trung Hòa, xã Ea Tý, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk), gửi lên cơ quan chức năng tố cáo cán bộ tòa án huyện tên B.

Cụ thể, theo ông Nh., từ năm 2008 đến năm 2011, cán bộ tòa án này đã nhiều lần vào nhà nghỉ do vợ ông làm chủ để mua dâm. Một trong những lần đó, vợ ông Nh. đã quay lại được một clip dài 35 phút cảnh cán bộ tòa án này mua dâm tại nhà nghỉ.

Vào năm 2011 vợ ông Nh. bị bắt và bị xử phạt 5 năm tù về tội chứa mại dâm. Ông Nh. đã dùng 200 triệu để "chạy án" cho vợ. Vị cán bộ tòa án B. cũng nằm trong số những người ông Nh. đưa tiền chạy án.

Tuy nhiên, vợ ông Nh. không thoát tội. Ông Nh. nhiều lần tìm vị cán bộ tòa án này lấy lại số tiền "chạy án" nhưng không được.

Mới đây, trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, ông Nh. vô tình tìm được băng quay lại clip mua dâm của cán bộ tòa án nên đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Liên quan đến clip mua dâm nghi của cán bộ tòa án, trả lời báo Dân Việt, ngày 3/4, ông Nguyễn Xuân Cử - Phó Bí thư huyện Ea Kar (Đăk Lăk) cho biết thường trực Huyện ủy đã yêu cầu một cán bộ tòa án huyện làm bản tường trình liên quan đến đơn tố cáo của công dân. Cán bộ này là một huyện ủy viên nhiệm kỳ 2010-2015 và đang nằm trong diện quy hoạch cán bộ ở nhiệm kỳ tới.

Theo ông Cử, hiện chưa thể xác định được người bị quay clip có phải là cán bộ tòa án hay không. Việc xác định cần phải có cơ quan chuyên môn vào cuộc mổ xẻ, phân tích. Sau khi xác minh, nếu cán bộ trong clip là đúng, thường trực sẽ họp xử lý, kiên quyết không bao che.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.