An ninh hình sự

Cận cảnh bắt "mỹ nữ" vận chuyển 200 viên hồng phiến

20/09/2016, 17:12
image

Cô gái trẻ xinh đẹp sinh năm 1993 vừa bị bắt quả tang khi đang vận chuyển heroin và ma túy tổng hợp.

222

Đối tượng Ngọc Anh bị bắt quả tang cùng 58g heroin và 200 viên hồng phiến

Ngày 19/9, trên mạng xã hội facebook xuất hiện video clip ghi lại cảnh công an mặc thường phục bắt và khám xét cô gái trẻ. Quá trình khám xét, cơ quan chức năng đã thu giữ được nhiều gói nhỏ trên trong chứa tổng cộng 200 viên hồng phiến. Clip này sau đó được cộng đồng mạng bình luận và chia sẻ.

Theo thông tin ban đầu, clip này được ghi lại ở bản Xốp Cụt, xã Yên Na, huyện Tương Dương, Nghệ An. Cô gái trẻ trong clip có tên là Ngọc, bị bắt giữ khi đang vận chuyển hồng phiến và heroin.

Từ thông tin trên PV Báo Giao thông đã liên lạc với Trung tá Trần Phúc Tú, Trưởng Công an huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An. Qua điện thoại, Trung tá Tú xác nhận: "Việc bắt giữ đối tượng buôn ma túy này xảy ra trên địa bàn huyện Tương Dương. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ".

Theo thông tin ban đầu, đối tượng bị bắt có tên đầy đủ là Trần thị Ngọc Anh (SN 1993, trú khối 9, thị trấn Con Cuông). Ngọc Anh vốn là cô gái trẻ xinh đẹp, nhưng do thường xuyên giao du với các đối tượng xấu nên đã bị nghiện nặng. Ngọc Anh đã bị các trinh sát theo dõi khi rời nơi thường trú, thường xuyên có mặt tại địa bàn huyện Tương Dương.

Ngày 18/9, nguồn tin thông báo “nữ quái” đang mua bán, vận chuyển ma túy trên địa bàn, các trinh sát đã bí mật theo dõi và chặn bắt đối tượng. Tiến hành khám xét trên người đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ 3 gói nhỏ bên trong chứa chất bột trắng (nặng 58g) và 200 viên thuốc nghi ma túy tổng hợp.

Đấu tranh khai thác nhanh, nữ quái khai nhận toàn bộ số tang vật kể trên là heroin và hồng phiến, được đối tượng mua từ Lào về để sử dụng và bán kiếm lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.