Sản phẩm mới

Cận cảnh iPhone 8 với camera kép, nút home ảo

18/05/2017, 09:52

Những hình ảnh đầu tiên về iPhone 8 với camera kép, nút home ảo, viền kim loại bóng đã bị rò rỉ.

iphon 8 demo 1

Hình ảnh được BGR tung ra và khẳng định đây là mẫu iPhone thế hệ tiếp theo.

Nguồn tin từ trang BGR cho hay đây chỉ là bản mẫu của iPhone thế hệ mới hay còn được gọi là iPhone 8 và nó chưa thể khởi động và có đầy đủ các chi tiết của phiên bản cuối cùng.

iphon 8 demo 6

Mặt kính trước và sau được làm cong tràn ra hai bên viền và đặc biệt là không còn nút Home.

Tuy nhiên, dựa vào hình ảnh có thể thấy chiếc iPhone mới có các đặc điểm tương tự như nhiều tin đồn trước đây như mặt kính trước và sau 2,5D, cong tràn ra ở hai bên viền.

iphon 8 demo 4

iPhone thế hệ mới được trang bị camera kép xếp dọc.

Chiếc iPhone này không còn phím Home cứng, mặt sau camera kép được xoay dọc, không còn để ngang như iPhone 7 Plus. Các phím chức năng ở hai bên, cũng như các chi tiết ở phần đáy có vẻ tương tự như dòng iPhone 7 hiện nay. Khung sườn iPhone trong ảnh được làm bằng chất liệu sáng bóng, nhiều dự đoán Apple sẽ dùng kim loại bóng ở khung sườn tương tự như điều Samsung đã làm trên Galaxy S8/S8+.

iphon 8 demo 5

Nhiều khả năng, iPhone 8 sẽ có viền kim loại sáng bóng.

Những bức ảnh về mẫu iPhone mới cũng không thấy có sự xuất hiện của cảm biến vân tay cũng như logo trái táo, chưa rõ là Apple sẽ tích hợp Touch ID vào màn hình như bằng sáng chế mới nhận được hay là đặt phía sau logo quả táo như tin đồn trước đó hay thế nào? 

iphon 8 demo 3

Cạnh phải của iPhone 8 cũng không có gì thay đổi so với iPhone 7 hiện tại.

iphon 8 demo 2

Từ góc ảnh này có thể dễ dàng thấy hệ thống nút bên cạnh trái của máy không có gì thay đổi so với các thế hệ trước đó và camera sau vẫn lồi.

Nhiều khả năng, iPhone 8 sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 9 sắp tới cùng với iPhone 7s/7s Plus sẽ là những mẫu kế nhiệm cho iPhone 7/7 Plus hiện tại. Bộ đôi 7s/7s Plus sẽ có nhiều khả năng được sở hữu tính năng sạc không dây, do đó rất có thể mặt lưng sẽ được thiết kế bằng kính. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.