Sản phẩm mới

Cận cảnh iPhone XI với camera khủng "đốn tim" người dùng

22/01/2019, 08:02

Bản thiết kế iPhone XI xuất hiện gần đây đã thu hút được sự chú ý của người yêu công nghệ với sự xuất hiện của cụm camera "khủng" ở mặt lưng

img
iPhone XI với camera khủng "đốn tim" người dùng

Theo SaoStar, tài khoản YouTube Concept Creator vốn nổi tiếng với những concept smartphone ấn tượng mới đây đã trở lại cùng bản thiết kế iPhone XI thu hút được khá nhiều sự chú ý của người yêu công nghệ. Trong bản thiết kế này, Concept Creator hình dung một thiết kế kế thừa nhiều điểm nhấn từ thiết kế thực tế của iPhone Xs tuy nhiên có điểm nhấn khác biệt lớn nhất nằm ở cụm ba camera ở mặt lưng.

Theo một số nguồn tin mới rò rỉ, iPhone 2019 đến thời điểm hiện tại vẫn mới chỉ đang nằm trong giai đoạn thẩm định và đánh giá liên quan đến kĩ thuật. Điều này đồng nghĩa với việc thiết kế của máy chắc chắn vẫn chưa được Apple “chốt hạ”. Dù vậy, một số báo cáo cho biết người dùng hoàn toàn có thể kì vọng vào một số thay đổi có thể sẽ xuất hiện trên chiếc điện thoại này bao gồm cụm “tai thỏ” nhỏ hơn, viền màn hình mỏng hơn (dù kích thước này là không đáng kể) và sự xuất hiện của cổng kết nối USB Type-C thay vì cổng Lightning.

iPhone 2019 cũng được kì vọng sẽ có ít nhất một phiên bản cao cấp nhất được trang bị cụm ba camera ở mặt lưng. Ở thời điểm hiện tại, các thông tin về cụm camera này xuất hiện chưa nhiều. Tuy nhiên, chúng được kì vọng sẽ giúp iPhone thế hệ mới có khả năng zoom quang học tốt hơn, chụp hình thiếu sáng tốt hơn, chụp hình xóa phông tự nhiên hơn đồng thời phục vụ một số tính năng có liên quan đến thực tế mô phỏng.

Nguồn tin từ báo Trí thức trẻ chi biết thêm, không dừng lại ở đó, iPhone XI sẽ được trang bị màn hình 120Hz giống như iPad Pro. iPhone XI sẽ có một viên pin dung lượng 4.000 mAh, lớn hơn phiên bản iPhone XS Max. Và được trang bị công nghệ sạc không dây 15W, tốc độ nhanh hơn nhiều so với trước đây.

Nếu như thông tin này chính xác, iPhone XI sẽ là smartphone có tốc độ sạc không dây nhanh nhất trên thị trường. Tuy nhiên, rất có thể Apple sẽ chỉ hỗ trợ công suất tối đa 15W thông qua một bản cập nhật iOS sau này, khi đã chắc chắn rằng mọi thứ hoạt động ổn định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.