Showbiz

Cận cảnh nữ chính trong MV mới của Sơn Tùng M-TP

16/02/2017, 07:05

Nữ chính trong MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP tên thật là Huệ Phương, 22 tuổi.

Cara 6

Nữ chính trong MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Huệ Phương, 22 tuổi.

Sau thành công của MV Lạc trôi ra mắt đầu năm, Sơn Tùng M-TP tiếp tục “gây bão” khi ra mắt MV Nơi này có anh - một sản phẩm nam ca sĩ đã sáng tác khá lâu, trước cả ca khúc “Lạc trôi”, nhưng được giữ lại làm quà tặng nhân dịp lễ tình nhân. Ngay khi ra mắt chỉ vẻn vẹn 10 phút, “Nơi này có anh” đã lập tức thu hút hơn 200.000 lượt xem. Tính đến thời điểm hiện tại, MV ca khúc đã hơn 10 triệu lượt xem.

Không chỉ MV, danh tính cô gái đóng cặp cùng Sơn Tùng khiến nhiều người tò mò. Nhân vật nữ chính tên thật là Nguyễn Huệ Phương (Cara). Năm nay cô nàng tròn 22 tuổi, quê ở Vĩnh Long nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Cara sở hữu gương mặt xinh xắn với sống mũi cao và nụ cười rạng rỡ. Cô nàng chia sẻ, cơ duyên được làm việc với Sơn Tùng là nhờ đạo diễn Gin Trần. Anh là người phát hiện ra Cara và là người kết nối cả hai trong MV. Kể từ khi trailer của MV ra mắt, facebook của Cara đã tăng số lượng người theo dõi một cách chóng mặt, phần lớn là fan của Sơn Tùng M-TP. 

“Nơi này có anh” đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa nhạc sĩ Khắc Hưng và ca sĩ Sơn Tùng M-TP, cũng là lần đầu anh kết hợp cùng đạo diễn Gin Trần. Sơn Tùng đã khá thông minh trong việc chiềungười hâm mộ của anh chàng. Anh khéo léo đặt tên nhân vật người yêu của Sơn Tùng (Cara thể hiện) là Sky - tên fanclub của giọng ca gốc Thái Bình. Vì vậy, cảnh quay đặc biệt và là điểm nhấn của MV chính là cảnh quả khinh khí cầu màu xanh bay lên trời cùng dòng chữ “♡ SKY”. 

Ngắm vẻ đẹp trong sáng của diễn viên nữ xinh đẹp trong MV "Nơi này có anh":

Cara 1

 

Cara 4

 

Cara 18

 

Cara 14

 

Cara 22

 

Cara 12

 

Cara 26

 

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.