Xã hội

Cần cẩu đè sập nhà dân, nhiều người bị thương

07/03/2017, 10:58
image

Cần cẩu của dự án căn hộ Topaz Home đổ sập đè xưởng gỗ và 3 căn phòng trọ khiến nhiều người bị thương.

sập cần cẩu

Hiện trường vụ cần cẩu của dự án Topaz Home sập đè nhà dân khiến nhiều người bị thương.

Đến sáng 7/3, các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục công tác khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ sập cần cẩu, đè sập một xưởng gỗ và 3 căn phòng trọ khiến nhiều người bị thương.

Vụ việc xảy ra tại công trình xây dựng căn hộ Topaz Home, số 102 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12 TP.HCM. Theo đó, vào khoảng 2h45 rạng sáng 7/3, nhiều người dân ở khu vực đang ngủ thì nghe tiếng động rất mạnh, nên vội vàng tháo chạy ra ngoài.

Theo các nhân chứng, lúc này họ phát hiện chiếc cần cẩu dài khoảng 100m nằm vắt ngang từ công trình dự án Topaz Home sang 3 nóc nhà trọ, và 1 xưởng gỗ ở kế bên. Cần cẩu bị gãy, còn nóc nhà trọ và nóc xưởng gỗ bị sập.

dự án Topaz Home

Cần cẩu của dự án Topaz Home vươn xa trên nóc nhà dân khiến người dân bất an.

Ông T. có nhà ở gần hiện trường cho biết khi ông đang ngủ thì giật bắn người bởi tiếng động. Ông T. hô hoán người thân chạy ra khỏi nhà, và khi ông chạy ra thì thấy người đàn ông ngồi trong buồng điều khiển rơi xuống đất và bị trọng thương.

Còn gia đình bà Liễu là một trong những gia đình bị thiệt hại cho biết, khi xảy ra vụ sập cần cẩu thì con trai của bà đang ngồi trên gác học bài. Dù đã chui xuống gầm bàn để trốn khi nghe tiếng động mạnh, tuy nhiên con trai bà Liễu vẫn bị mái nhà và đồ đạc rơi xuống người gây thương tích.

Xem thêm video:

Nhiều người dân sống ở khu vực còn cho hay, những ngày qua họ đã thấy bất an vì cần cẩu của dự án vươn ra ngoài quơ qua quơ lại trên đầu, nhưng không ai ngờ nó sập thật. 

Được biết, dự án Topaz Home cao 20 tầng do Công ty cổ phần Nhà Vạn Thái làm chủ đầu tư đang trong quá trình xây dựng.

Hiện nay các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc, để xử lý trách nhiệm của những người liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.