Thông tin doanh nghiệp

Căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or- Giá tốt nhất, về ở ngay

21/06/2017, 09:54

Thị trường bất động sản Hà Nội đang đổ dồn sự quan tâm chưa từng có về dự án D’. Le Pont D’or.

1

Căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or- Giá tốt nhất, về ở ngay

Thị trường bất động sản Hà Nội đang đổ dồn sự quan tâm chưa từng có về dự án D’. Le Pont D’or khi biết được thông tin ngày 25/6/2017 tới đây, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh chính thức tổ chức sự kiện “Lễ mở bán căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or” tại sảnh A của tòa nhà- trên ngõ 30 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Đây là cơ hội tốt nhất cho những khách hàng nóng lòng muốn được sở hữu những căn hộ đẳng cấp 5 sao ven hồ nước lớn tại vị trí nội đô Hà Nội với mức giá vô cùng hấp dẫn. Ngay trong sự kiện này, ngoài cơ hội sở hữu nhà sang, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ phía chủ đầu tư như: xe máy Honda SH thời thượng, smart TV công nghệ đến từ tương lai hay tủ lạnh cao cấp… để sắm ngay cho căn hộ của mình.

Tỏa sáng những ưu thế vàng

Vị trí đất vàng nội đô và ưu thế ven hồ được xem là những tiêu chí hàng đầu mà khách hàng mua nhà quan tâm, săn đón. Bởi trên thị trường, số lượng căn hộ sở hữu địa thế ven hồ tại các quận trung tâm của thành phố như Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm… vốn đã ít nay lại càng khan hiếm do quỹ đất xây dựng nhà ở tại đây vô cùng hạn chế. Trong khi 2 yếu tố này lại có vai trò đặc biệt quan trọng để nâng tầm chất lượng và đẳng cấp sống cho cư dân. Bối cảnh đó đưa D’. Le Pont D’or trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản Thủ đô.

Dự án nằm trọn trong vùng lõi của thành phố- trên tuyến phố Hoàng Cầu, thuộc phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Ưu thế này cho phép cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng yếu của Thủ đô và được thụ hưởng cả một hệ thống cơ sở hạ tầng đang ở mức phát triển cao của thành phố.

Soi bóng xuống 13 ha mặt hồ Hoàng Cầu, D’. Le Pont D’or thu cả không gian sinh thái trong từng ô cửa nhỏ, đưa nơi đây trở thành chốn an cư lý tưởng bậc nhất Hà Thành.

Bên cạnh đó, D’. Le Pont D’or còn là công trình duy nhất sử dụng vật liệu xây dựng tương đương với những khách sạn 5 sao tại khu vực Hoàng Cầu, quận Đống Đa. Tòa nhà được thiết kế tối ưu cho nhu cầu sống của cư dân với 4 tầng hầm để xe rộng rãi và hàng ngàn m2 diện tích dành cho các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp.

Những ưu thế vàng không chỉ mang đến một cuộc sống phồn vinh cho các chủ nhân tương lai của D’. Le Pont D’or mà còn là nền tảng tiên quyết đảm bảo cho giá trị của những căn hộ tại đây sẽ được duy trì và nảy nở trong tương lai.

Cơ hội sở hữu những căn hộ cao cấp với mức giá tốt chưa từng có

Thay vì phải chờ đợi các căn hộ vẫn đang còn nằm trên giấy, ngay trong sự kiện mở bán lần này, những chủ nhân tương lai của D’. Le Pont D’or sẽ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng, khám phá tạo hình vững chắc, dáng vẻ sang trọng của một công trình kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp giữa lòng Hà Nội. Cùng với đó là những tiện tích nội khu hoàn chỉnh, đã bắt đầu được đưa vào sử dụng như: công viên tầng mái rộng 1.594 m2 và quần thể dịch vụ rộng 2.244 m2, bao gồm siêu thị Vinmart, trung tâm mua sắm, bể bơi bốn mùa, nhà trẻ quốc tế… của dự án.

2

Bể bơi bốn mùa là một trong những tiện ích đáng giá đã được đưa vào sử dụng để phục vụ cư dân D’. Le Pont D’or

 Ngay sau khi ký hợp đồng mua bán căn hộ, khách hàng có thể chuyển về đây ở ngay, đảm bảo không không bỏ lỡ bất kỳ kế hoạch nào cho tổ ấm của mình trong tương lai.

Đi cùng với vị trí đắc địa, kiến trúc ấn tượng, trường tồn, không gian sống như nghỉ dưỡng, quần thể tiện ích 5 sao của D’. Le Pont D’or là một mức giá không thể tốt hơn- chỉ từ 36 triệu đồng/m2.

Với một chính sách bán hàng hấp dẫn như vậy, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đang tạo thêm cơ hội để cư dân có điều kiện tiếp cận, sỡ hữu những căn hộ 5 sao đích thực và tận hưởng chất lượng cuộc sống trên một tầm cao mới.

Càng gần đến ngày mở bán, sức hút của dự án càng thêm mạnh mẽ. Mức giá “sốc” 36 triệu đồng/m2 cùng quà tặng tháng 6 sôi động đang chờ đợi những cư dân cuối cùng của D’. Le Pont D’or.

 Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Hoàng Cầu Land.

Hotline: 012.3333.6666 / Website: hoangcau.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.