Doanh nghiệp

Ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng Vin City

05/12/2016, 12:06

Căn hộ VinCity của Tập đoàn Vingroup vừa công bố đang gây sốt trên mạng.

can-ho-vincity-700-trieu-vincom

Căn hộ VinCity của Tập đoàn Vingroup. (Trong ảnh: Dự án cao cấp Vinhomes)

Trong giai đoạn đầu, VinCity giá bình quân sẽ được đồng loạt triển khai tại 7 tỉnh, thành phố lớn gồm: Hà Nội, Hưng Yên, TP HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Khánh Hòa. Tại Hà Nội và TP.HCM, các dự án của VinCity sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, góp phần hình thành các khu Đô thị vệ tinh, giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông cho các khu vực trung tâm của 2 thành phố lớn nhất cả nước.

Theo kế hoạch dự kiến, Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 - 300.000 căn hộ VinCity có mức giá đặc biệt hợp lý trong vòng 5 năm tới, tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup phát triển.

“Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án VinCity, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị để dần dần Việt Nam sẽ có các thành phố đẹp, hiện đại như các thành phố lớn trên thế giới. Đặc biệt, thông qua VinCity, chúng tôi mong muốn mang đến cho đồng bào những tổ ấm hiện đại, an toàn và phù hợp với thu nhập trung bình của số đông”, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup phát biểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.