Thời sự

Cần làm rõ tin đồn lãnh đạo Thanh Hóa có "bồ nhí"

20/03/2018, 10:15

Mới đây trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền thông tin cho rằng lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có "bồ nhí".

tin don ve pho bi thu thanh hoa

Những tin đồn được chia sẻ trên mạng đang được Thanh Hóa yêu cầu công an làm rõ 

Theo tìm hiểu, từ chiều ngày 19/3, một tài khoản Facebook có tên "Sơn Thai" đăng tải thông tin được cho là liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Thanh Hóa  có “bồ nhí”. Những hình ảnh tin nhắn riêng tư xen lẫn công việc qua lại và hình ảnh một cô gái trẻ được đăng tải khiến cộng đồng mạng chia sẻ một cách chóng mặt đi kèm các bình luận ảnh hưởng đến uy tín lãnh đạo và đảng bộ tỉnh Thanh Hóa. 

Trước thông tin này, PV Báo Giao thông đã điện thoại cho ông Đỗ Trọng Hưng - Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Thanh Hóa; Chánh văn phòng tỉnh ủy để có thông tin khách quan nhưng không ai nghe máy. Qua điện thoại, ông Ngô Hoàng Kỳ, Chánh văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa, kiêm người phát ngôn báo chí cho biết: "Tôi không quan tâm đến mạng xã hội Facebook nên hiện chưa nắm được thông tin gì".

Bình luận về tài khoản Facebook Son Thai và ảnh chụp các đoạn tin nhắn với số điện thoại được cho là của ông Hưng, một chuyên gia công nghệ thông tin cho biết với các ứng dụng hiện nay việc ngụy tạo tin nhắn trò chuyện với số điện thoại của ai đó hoàn toàn có thể làm được. Thông tin được đưa ra từ các tài khoản Facebook là thông tin cần kiểm chứng vì hiện nay nhiều người dùng tài khoản ảo để tung tin thất thiệt với ý đồ xấu. Mọi người cần cân nhắc khi chia sẻ các thông tin này. Đặc biệt là việc chia sẻ nội dung có các số điện thoại, tên riêng, hay ảnh cá nhân người khác để tránh gặp rắc rối về pháp luật

Liên quan đến sự việc này, trả lời báo Thanh Niên, một lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa nói đã được báo cáo về thông tin nêu trên và đã giao cho Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.