8

kết quả phù hợp

Thiết bị cảnh báo tự động ngăn tai nạn đường sắt

Thiết bị cảnh báo tự động ngăn tai nạn đường sắt

Nhờ việc tăng cường ứng dụng công nghệ tự động hóa, trên truyến đường sắt Bắc - Nam qua khu vực Bắc Miền Trung đã không còn xảy ra tai nạn chết người.

Đường sắt an toàn hơn nhờ đường ngang cảnh báo tự động

Đường sắt an toàn hơn nhờ đường ngang cảnh báo tự động

Đường sắt áp dụng nhiều công nghệ nâng cao an toàn tại đường ngang, ngăn ngừa tai nạn tàu va.

Đầu tư 200 tỷ đồng lắp hệ thống cảnh báo tự động tại 112 đường ngang

Đầu tư 200 tỷ đồng lắp hệ thống cảnh báo tự động tại 112 đường ngang

Đường sắt lắp đặt hệ thống tự động báo tàu đến gần cho nhân viên gác chắn đường ngang, gia tăng đảm bảo an toàn.

Đường sắt an toàn hơn nhờ đường ngang cảnh báo tự động

Đường sắt an toàn hơn nhờ đường ngang cảnh báo tự động

Các đường ngang cảnh báo tự động với hệ thống giám sát online 24/24h đã gia tăng hiệu quả hoạt động, đảm bảo ATGT đường sắt, ngăn ngừa tai nạn.

Lắp cảnh báo tự động, TNGT “hạ nhiệt” ở các điểm giao cắt đường sắt

Lắp cảnh báo tự động, TNGT “hạ nhiệt” ở các điểm giao cắt đường sắt

Nhờ bố trí hệ thống cảnh báo tự động, giao thông tại các đường ngang dân sinh đã an toàn hơn, TNGT đã được kiềm chế.

Thêm 270 đường ngang có cảnh báo tự động được đưa vào khai thác

Thêm 270 đường ngang có cảnh báo tự động được đưa vào khai thác

Tổng công ty Đường sắt VN đưa vào khai thác 270 đường ngang mới được nâng cấp thành có cảnh báo tự động và người gác.

Đường sắt nâng cấp gần 280 đường ngang cảnh báo tự động

Đường sắt nâng cấp gần 280 đường ngang cảnh báo tự động

Tổng công ty Đường sắt VN đang tập trung nâng cấp gần 280 đường ngang biển báo nhằm tăng cảnh báo, ngăn ngừa tai nạn.

Ngăn chặn “ma men” bằng thiết bị cảnh báo tự động

Ngăn chặn “ma men” bằng thiết bị cảnh báo tự động

Việt Nam cần học tập các nước trên thế giới, nghiên cứu và ứng dụng thiết bị cảnh báo tự động để ngăn chặn "ma men" lái xe…