Điều tra

Cảnh cáo bác sĩ nhận xấp phong bì ở BV K TƯ

10/06/2016, 19:35
image

BV K đã quyết định mức kỷ luật cảnh cáo đối với bác sĩ nhận xấp phong bì từ bệnh nhân.

bvk- bs-nhan-phong-bi

Nữ bác sĩ công tác tại BV K TƯ nhận xấp phong bì từ bệnh nhân (ảnh cắp từ clip)

Sau cuộc họp Hội đồng kỷ luật của BV K TƯ chiều ngày 9/6, mức kỷ luật cảnh cáo được áp dụng đối với nữ bác sĩ nhận phong bì trong clip được tung lên mạng hồi đầu tháng 6. Mức xử lý này chính thức có hiệu lực từ 10/6. 

Trước đó, theo ông Trần Văn Thuấn, Phó giám đốc BV K TƯ, nữ bác sĩ này thuộc Khoa Ngoại Vú, Bệnh viện K cơ sở 3 (Tân Triều, Thanh Trì  Hà Nội) và  không thuộc ê-kíp phẫu thuật cho bệnh nhân có người nhà đưa phong bì.

Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ cán bộ y tế của Bệnh viện K, cơ sở 3 Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội) nhận cả xấp phong bì từ người nhà bệnh nhân, đồng thời hướng dẫn người nhà bệnh nhân đưa phong bì cho đồng nghiệp được lưu truyền trên mạng xã hội từ ngày 2/6. Ngay sau đó, Bộ Y tế đã trực tiếp chỉ đạo giám đốc Bệnh viện K khẩn trương xác minh vụ việc trên, nếu sai phạm thì xử lý nghiêm, báo cáo Bộ trước ngày 9/6.

Sau khi tiếp nhận thông tin lan truyền trên mạng xã hội, Ban giám đốc Bệnh viện K đã tạm đình chỉ công tác đối với nữ bác sĩ này để làm rõ sự việc, đồng thời đề nghị công an phối hợp làm rõ nội dung clip bác sĩ cầm cả xấp phong bì từ người nhà bệnh nhân.

>>> Xem thêm video nhân viên bệnh viện nhận phong bì

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.