Quản lý

Cảnh cáo ông Hoàng Như Cương, Phó ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM

26/03/2019, 12:50

Ông Hoàng Như Cương bị cảnh cáo vì đi nước ngoài do chưa được các cấp có thẩm quyền TP.HCM cho phép.

img
Ông Hoàng Như Cương, Phó ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM

Sáng 26/3, đại diện Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) thông tin, Đảng ủy Khối Dân chính Đảng TP.HCM vừa có quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Hoàng Như Cương Phó Ban Quản lý đường sắt đô thị (MAUR).

Ông Hoàng Như Cương đi Mỹ từ tháng 12/2018 nhưng chưa được các cấp có thẩm quyền TP.HCM cho phép. Trước khi đi, ông Cương đã có đơn xin nghỉ việc đột xuất không ăn lương từ 10/12 - 31/12/2018 và nộp cho lãnh đạo Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM. Ông Cương nêu lý do vì việc gia đình có việc khẩn cấp nên phải đi lập tức. Ông cũng đề nghị Trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị có văn bản báo cáo UBND. TP.HCM về việc ông xin nghỉ phép đi nước ngoài đột xuất mà không kịp chờ quyết định quyết định của UBND TP.HCM. Ông Cương cũng đã làm đơn xin nghỉ phép từ 16/1-9/2 để qua Mỹ giải quyết chuyện gia đình.

Ông Hoàng Như Cương có khoảng 10 năm làm Phó Ban MAUR. Như vậy, mặc dù bị xử lý về mặt Đảng nhưng về mặt chính quyền ông Hoàng Như Cương hiện vẫn là Phó Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.