Showbiz

Diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" nói về cảnh nhạy cảm

17/04/2017, 07:24

Hai diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh hậu trường đóng cảnh "nóng" trong phim.

20170416141952-bao-thanh-song-chung-voi-me-chong

Hai diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh hậu trường đóng cảnh "nóng" trong phim.

Tại buổi giao lưu trực tuyến cùng khán giả hôm 12/4, hai diễn viên trong bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" đang gây "sốt" trên tivi và các trang MXH là Anh Dũng cùng Bảo Thanh đã có những chia sẻ khá thú vị xoay quay hậu trường khi đang đóng phim.

Cụ thể, điều khán giả quan tâm nhất chính là việc đóng những cảnh "nóng", tình cảm, âu yếm trong phim có gặp khó khăn, trở ngại nào không. Đôi vợ chồng trẻ trong phim đã thẳng thắn bộc bạch.

Theo báo Vietnamnet, nói về cảnh nóng, bị mẹ rình rập đêm tân hôn, Anh Dũng chia sẻ: “Tôi không bao giờ quên cảnh đó, bởi cứ đến lúc quay Bảo Thanh sẽ đuổi tất cả những người là đàn ông trong phòng ra ngoài. Hơn nữa, do cô ấy ăn mặc hở hang nên lỡ có bị quay lâu liền dễ dàng nổi nóng”.

Bảo Thanh cũng bày tỏ quan điểm rằng những hành động âu yếm, tình cảm trong phim tưởng chừng như thật vậy nhưng cũng là cả quá trình khó khăn đối với cô bởi: "Làm gì có ai vô cảm đến mức hôn một người đàn ông mà không có cảm xúc gì. Huống hồ Dũng ít tuổi hơn tôi và thỉnh thoảng chồng tôi vẫn đến trường quay” - Bảo Thanh tiết lộ.

Cũng theo báo Đất Việt, Bảo Thanh nhiều lần lo sợ bố mẹ chồng khi xem phim sẽ biết những cảnh "nóng" mà cô đóng chung với bạn diễn. Cô thường tò mò hỏi chồng về thái độ của bố mẹ. Lo nhất, chính là cảnh nóng những tập đầu. Bảo Thanh kể cô không dám ở nhà xem lại cảnh mình đóng. Ăn cơm, rửa bát xong, cô lấy cớ đưa con sang bà ngoại, hết phim mới dám về.

Không kém Bảo Thanh, diễn viên Anh Dũng tiết lộ, bạn gái anh không ghen trước những cảnh nóng giữa anh và bạn diễn. “Nếu cô ấy có ghen cũng phải chịu thôi vì đó là nghề nghiệp của tôi. Dù họ có thích hay không vẫn phải chấp nhận”, nam diễn viên chia sẻ.

"Sống Chung Với Mẹ Chồng" dài 32 tập được phát sóng 20h45 trong 3 ngày liên tiếp: thứ 4, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 5/4/2017.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.