Pháp luật

Cảnh sát cơ động Đắk Lắk bị "quái xế" đâm trọng thương

22/03/2017, 12:55
image

Bất chấp lệnh dừng xe, "quái xế" chạy xe đâm thẳng vào tổ công tác khiến một cảnh sát cơ động trọng thương.

20170322_090927

"Quái xế" đâm thẳng xe vào CSGT làm một chiến sĩ bị thương nặng.

Sáng 22/3, bác sĩ Huỳnh Như Đồng - Trưởng khoa Ngoại thần kinh (Bệnh viên đa khoa Đắk Lắk) cho biết, vào khuya ngày 20/3, bệnh viện tiếp nhận và đang điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Trọng Quân (chiến sĩ Cảnh sát cơ động (CSCĐ) – Công an tỉnh Đắk Lắk).

"Bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Quân trong tình trạng chấn thương sọ não, gãy chân, tay và vai trái. Sau khi cấp cứu, hiện sức khỏe anh Quân đã tạm ổn định. Chúng tôi tiếp tục theo dõi chờ phẫu thuật những nơi bị gẫy", bác sĩ Đồng cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc của anh Quân, lãnh đạo Trạm CSGT Krông Búk (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vào khoảng 22h ngày 20/3, một tổ tuần tra kiểm soát (Trạm CSGT Krông Búk) cùng lực lượng hỗ trợ CSCĐ đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Hồ Chí Minh (đoạn qua tổ dân phố 8, thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’Leo). Trong quá trình tuần tra, tổ công tác phát hiện một nhóm thanh niên đi trên 4 xe máy với tốc độ cao, lạng lách theo hướng Đắk Lắk - Gia Lai nên ra hiệu dừng phương tiện kiểm tra. Tuy nhiên, bất chấp hiệu lệnh của CSGT, nhóm thanh niên đã rồ ga bỏ chạy. Trong đó, Nguyễn Thành Đạt (25 tuổi, ngụ thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’Leo) lái xe tông thẳng vào tổ CSGT. Hậu quả, anh Quân bị gãy chân, tay và xương vai, Đạt cũng bị chấn thương sọ não. Cả hai đang được cấp cứu tại bệnh viện.

“Vụ việc đã được chuyển cho cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật”, vị lãnh đạo này cho hay.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.