Xã hội

Cảnh sát đập tường cứu 3 mẹ con bỏng nặng trong ngôi nhà cháy

16/04/2018, 10:59

Một vụ cháy nhà sáng nay tại phường Thắng Lợi (Pleiku, Gia Lai) đã khiến 3 mẹ con bị bỏng nặng, phải nhập viện....

Hơn 30 cán bộ chiến sỹ cùng nhiều phươ

Lực lượng cứu hộ có mặt kịp thời giải thoát các nạn nhân trong đám cháy

Sáng nay (16/4), cơ quan công an Phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Gia Lai (PCCC) đang tiến hành khám nghiệm hiện trường sau khi dập tắt đám cháy tại căn nhà 154/59 đường Ân Cơ tổ 6, phường Thắng Lợi, TP. Pleiku).

Theo thông tin ban đầu, khoảng đầu giờ sáng nay, căn nhà cấp 4 của chị Đinh Thị Bích Thủy (sinh năm 1979)  bỗng nhiên phát hỏa. Ngay khi phát hiện ngọn lửa bùng lên, người dân đã báo cho chủ nhà, chính quyền địa phương và Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Gia Lai. Ngay sau khi nhận tin báo, đơn vị cứu hộ đã điều 3 xe chữa cháy cùng gần 30 cán bộ chiến sỹ đến dập lửa.

Sau hơn 30 phút ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn. "Căn nhà chỉ có một lối vào nên khi xảy ra vụ cháy các nạn nhân không thể thoát ra ngoài. Lực lượng cứu hộ buộc phải đập một mảng tường, lao vào cứu các nạn nhân bị lửa bao vây bên trong. Rất may, các nạn nhân được đưa ra ngoài kịp thời, nếu không hậu quả khó lường", một cán bộ công an thông tin.

Sau khi đám cháy được dập, người dân đã đưa chị Thuỷ và hai con là Nguyễn Thị Hà My (sinh năm 2004) và Nguyễn Văn Đồng (sinh năm 2009) đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng. Căn nhà và nhiều đồ đạc trong phòng bị hư hại hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.