Điều tra

Cảnh sát khống chế đối tượng nghi ngáo đá, dùng kéo đâm anh trai

16/04/2019, 08:11

Dù được vận động ra ngoài, nhưng đối tượng vẫn bất chấp chống trả, cố thủ trong nhà, thậm chí còn dùng kéo đâm trúng vào người anh trai...

img
Lực lượng chức năng vận động đối tượng ra ngoài. Ảnh: Hoàng Giang

Tối 15/4, tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan công an vừa khống chế một đối tượng nghi ngáo đá, dùng kéo đâm trúng vào người anh trai, gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 cùng ngày, Công an xã Tắc Vân (TP Cà Mau, Cà Mau) nhận được tin báo có một đối tượng nghi ngáo đá đang đốt các vật dụng và đập phá tài sản trong nhà ở ấp 4 (xã Tắc Vân, TP. Cà Mau), khiến nhiều người hoảng sợ.

Ngay sau đó, các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Cà Mau đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức vận động, nhưng đối tượng vẫn bất chấp chống trả và dùng các vật dụng như: tuýp sắt, kéo, dao cố thủ trong nhà, thậm chí đối tượng còn dùng kéo đâm trúng vào người anh trai, gây thương tích.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã nhanh chóng áp sát và khống chế được đối tượng đưa về trụ sở làm việc.

Qua xác minh bước đầu, cơ quan chức năng xác định, đối tượng nói trên là Hà Phú Gia (SN 1999, tạm trú ấp 4, xã Tắc Vân, TP Cà Mau, Cà Mau). Kiểm tra bằng phương pháp test nhanh, công an phát hiện Hà Phú Gia dương tính với chất ma túy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.