Đời sống

Cảnh sát kịp thời cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn

26/03/2019, 14:16

Khoảng 8h sáng 26/3, Tổ công tác Trạm CSGT đường thủy Hưng Phú (Phòng Cảnh sát đường thủy Công an TP.Cần Thơ) đã kịp thời cứu sống 1 thanh niên.

img
Phát hiện nạn nhân, Tổ công tác đã quăng phao cứu sinh và đưa nam thanh niên lên ca nô an toàn

Vào thời điểm nói trên, tổ công tác đang tuần tra kiểm soát phương tiện tại đoạn sông Hậu gần cầu Cần Thơ thì nhận được tin báo của công an phường Hưng Phú có người nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

Trạm cảnh sát đường thủy Hưng Phú lập tức điều tổ công tác gồm: Thiếu tá Đoàn Minh Chiến, Trưởng trạm, Trung tá Phạm Văn Út Anh, Phó trưởng trạm, Đại úy Nguyễn Đăng Khoa, Phó trưởng trạm cùng 3 cán bộ công an khác và ca nô chuyên dụng đến khu vực hiện trường quanh khu vực cầu tìm kiếm.

Ngay sau đó, lực lượng phát hiện nam thanh niên ở khu vực thượng lưu cách cầu khoảng 100m có biểu hiện đuối sức và sắp bị chìm, nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay lập tức, tổ công tác đã quăng phao cứu sinh kéo người bị nạn lên canô và đưa nạn nhân vào bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ cấp cứu.

Qua xác minh, nạn nhân tên Cao Thanh T. (SN 1993, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long). Lực lượng chức năng đã liên hệ với người nhà của T. đến bệnh viện.

“Hiện, sức khỏe của anh T. đã tạm ổn. Vụ việc được bàn giao lại cho Công an phường Hưng Phú và người nhà nạn nhân”, một cán bộ Trạm cảnh sát đường thủy Hưng Phú cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.