Showbiz

Cao Ngân bật khóc trên sóng truyền hình vì bị dè bỉu thân hình

12/09/2017, 11:29

Cao Ngân khóc khi chia sẻ về những lời dè bỉu của nhiều người dành cho mình, bởi thân hình cô quá gầy.

caongan2

Cao Ngân đã khóc khi chia sẻ về những lời dè bỉu của nhiều người dành cho mình bởi thân hình cô quá gầy.

Đêm chung kết Vietnam"s Next Top Model 2017 đã gây ra những tranh cãi kịch liệt, không phải bởi quán quân xứng đáng hay không mà lại xoay quanh người mẫu Cao Ngân. Xuất hiện trên sàn diễn, hình ảnh "da bọc xương" của Cao Ngân khiến khán giả hốt hoảng. Ngay sau đó, những hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang báo, mạng xã hội. Bên cạnh những lời chia sẻ, có không ít lời chê bai, thậm chí cả những bình luận miệt thị cá nhân chân dài này.

Chia sẻ trên sóng chương trình Chuyển động 24h, Cao Ngân đã bật khóc. Cô chia sẻ, mình không cố tình làm vậy. Cá nhân cô cũng không ngờ mọi người lại viết ra những lời chỉ trích mình nhiều đến vậy, chỉ vì cô bị sụt cân. Điều đó làm Cao Ngân cảm thấy bị xúc phạm nặng nề.

cao ngan (1)

 

"Lúc trước tôi bị tai nạn, bị cướp, bị dập phổi. Tuy không đến mức phải mổ nhưng do di chứng, mỗi lần tôi làm việc nặng là sẽ bị ho. Gần cuối chương trình tôi mới cảm nhận mình bị sụt cân. Mọi người có theo dõi chương trình thì đến tập gần cuối thấy tôi ốm rồi. Khi giơ tay lên, mấy góc xương để lộ rất nhiều", nữ người mẫu chia sẻ. 

Trong suốt mùa giải năm nay, Cao Ngân là thí sinh được nhiều người yêu mến bởi cô có tính hài hước và sống tình cảm, chân thật. Chân dài này luôn giúp đỡ hết mình cho các thí sinh khác trong nhà chung. Cô cũng hiếm khi góp mặt trong những đợt đấu khẩu nảy lửa giữa các thí sinh khác. Nhờ vậy, Cao Ngân đã sở hữu lượng fan khá đông đảo. Những phát ngôn của cô trong chương trình cũng được nhiều người chế lại với những bình luận hài hước. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.