Trong nước

Cao thủ Flores chưa rời Việt Nam, chờ đấu Chưởng môn "truyền điện"

14/07/2017, 09:04

Cao thủ Vịnh Xuân Flores chưa rời Việt Nam và đợi ngày tỉ thí cùng chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt.

flores-chua-roi-viet-nam

Flores và nhóm bạn uống bia hơi tại Hà Nội tối 13/7

Theo thông tin mới nhất, võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores chưa rời Việt Nam. Vị võ sư tới từ Canada đã hủy lịch về nước đêm 13/7 để ở lại tỉ thí cùng Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt. Hiện tại, võ sư Flores đã di chuyển vào TP HCM để “đàm phán” thời gian, địa điểm thi đấu với võ sư Tuấn Kiệt.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, ông Flores đã gửi lời thách đấu với Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, sau 3 ngày, vị võ sư gây sốt với kung-fu “truyền điện” đã chấp nhận lời thách đấu.

Có thể nói, đây là cuộc tỉ thí được chờ đợi trong chuyến "du đấu" của ông Flores và chắc chắn sẽ gây sốt trong cộng đồng võ thuật Việt Nam. Trong hai ngày 12, 13/7, võ sư Flores đã hạ chóng vánh võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh khi còn ở Hà Nội.

Ở một diễn biến khác, võ sư Tuấn “hạc”, người từng đánh bại Flores cách đây 8 năm đã chính thức xuất hiện. Vị này cho biết, chưa hề nhận được liên lạc hay lời thách đấu nào của võ sư Flores. Võ sư Tuấn “hạc” cũng khẳng định, nếu đối thủ thiện chí, ông sẵn sàng gặp mặt và tái đấu.

Video võ sư Flores tỉ thí võ sư Hoài Linh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.