Điện ảnh

Cặp đôi Ji Hyun - Min Ho nâng tầm nhờ "Huyền thoại biển xanh"

19/11/2016, 17:05
image

Sự ăn khách của "Huyền thoại biển xanh" đã giúp đưa tên tuổi của 2 diễn viên chính lên một tầm cao mới.

huyen-thoai-bien-xanh

"Huyền thoại biển xanh" đánh dấu sự trở lại của Jeon Ji Hyun, Lee Min Ho sau một thời gian dài vắng bóng

Ra mắt tại Hàn Quốc tối 16/11, bộ phim truyền hình “Huyền thoại biển xanh” (Legend of The Blue Sea) đã tạo sức hút mạnh mẽ từ khán giả và thu hút lượng người xem "khủng" 16,4%.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Jeon Ji Hyun sau khi sinh con trai đầu lòng và là bộ phim cuối cùng của Lee Min Ho trước khi anh lên đường nhập ngũ. Chưa nói tới kịch bản, sự kết đôi giữa Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho đã làm nên sức hút lớn cho “The Legend Of The Blue Sea”.

Theo một thống kê mới đây, phim còn vượt qua cả bộ phim hot nhất màn ảnh Hàn từ đầu năm nay “Hậu duệ mặt trời” về tỷ lệ xem tập đầu.

Sự ăn khách của phim ngay tập đầu đã giúp đưa tên tuổi của 2 diễn viên chính lên một tầm cao mới. 

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun thuộc thế hệ diễn viên 8x đời đầu của Hàn Quốc với những vai diễn để đời chủ yếu trong lĩnh vực phim điện ảnh, phim truyền hình cô góp mặt không nhiều nhưng đều gây được tiếng vang, gần đây nhất chính là “Vì sao đưa anh tới”.

Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng mảnh mai, cao ráo như người mẫu cùng lối diễn tự nhiên và có phần "tưng tửng", Jeon Ji Hyun chinh phục người hâm mộ ngay ở những cảnh đầu của phim, khi cô chui người vào một chiếc áo vẫn đang được treo trên móc, lao đầu vào cửa kính để ra biển, hay sang đường một cách rất "tiên cá".

jeonjihyun8-1479486631209

Nhan sắc của bà mẹ một con Jeon Ji Hyun trong "Huyền thoại biển xanh"

Nói về vai của mình, Jeon Ji Hyun mới đây chia sẻ: "Tôi đã rất vui khi nhận được lời mời này, tuy nhiên đây lại là một thử thách khó bởi vai nàng tiên cá hoàn toàn mới mẻ và khác biệt so với các vai trước đây".

Tuy nhiên, người đẹp cũng tiết lộ cô không có ý định đóng nàng tiên cá một lần nữa: "Mặc dù thích nước, thích bơi lội, nhưng thực sự việc ngâm mình liên tục trong nước đã thử thách không nhỏ sức lực của tôi. Thậm chí tôi đã tự hứa với mình rằng sau này sẽ không bao giờ đóng phim nào liên quan đến nước, hay lửa nữa".

Bạn diễn của Jeon Ji Hyun, Lee Min Ho càng không phải cái tên xa lạ trong làng giải trí, anh tạo nhiều dấu ấn với “Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Người thừa kế”… Với Huyền thoại biển xanh, Lee Min Ho kịp chiếm trọn trái tim khán giả với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm cùng phong thái lạnh lùng, khi anh đóng vai siêu lừa đảo.

photo-5-1479486391883

Lee Min Ho càng thêm hot với "Huyền thoại biển xanh

Sự kết hợp giữa hai diễn viên từng được Lee Min Ho chia sẻ là "không dễ dàng ở phút ban đầu", tuy nhiên rất sớm sau đó, họ tìm được tiếng nói chung.

Nhắc tới người đồng nghiệp xinh đẹp của mình trong phim, Lee Min Ho hết lời ca ngợi cô. Anh khen Jeon Ji Hyun duyên dáng, tác phong chuyên nghiệp và rất tự nhiên. Điều này khiến hai người cảm thấy thoải mái khi làm việc chung.

jeonjihyunphi5-1479486631211

Sự ăn khách của "Huyền thoại biển xanh" đã giúp đưa tên tuổi của 2 diễn viên chính lên một tầm cao mới.

Mặc dù đang là bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay, nhưng “Huyền thoại biển xanh” cũng vấp phải những ý kiến tiêu cực. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng ở nội dung phim cũng như biên kịch Park Ji Eun. Phần đông cho rằng bộ phim của biên kịch Vì sao đưa anh tới đang dựa dẫm quá nhiều vào phần hình ảnh cũng như 2 ngôi sao nổi tiếng là Lee Min Ho và Jun Ji Hyun mà quên mất việc đầu tư cho cốt truyện.

Ngoài ra, bộ phim còn vướng "nghi án" đạo nhái một tác phẩm truyền hình khác của Anh là Sherlock, phim vẫn được đón nhận nồng nhiệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.