Bên lề

Cặp kè với gái lạ, Ryan Giggs suýt bị dân địa phương gây sự

15/05/2017, 15:05

Cựu cầu thủ MU chút nữa gặp phải rắc rối to khi nghỉ cùng bạn gái bí ẩn

ryan_giggs

Cựu cầu thủ MU chút nữa gặp phải rắc rối to trong khi nghỉ cùng bạn gái bí ẩn

Huyền thoại của Manchester United, Ryan Giggs chút nữa đã bị vướng vào một cuộc ẩu đả mà không rõ nguyên do

Số là trong kì nghỉ tại Tây Ban Nha, cựu tiền vệ lừng danh này dừng chân tại bờ biển Mallorca, tắm nắng và chuyện trò cùng bạn bè. Trong số đó, Giggs tỏ ra thân thiết với một người đẹp bí ẩn.

ryan_giggs

Cô gái bí ẩn mà Ryan Giggs đang cặp kè thời điểm hiện tại

Chưa vui vẻ được bao lâu, bỗng có 2 người đàn ông địa phương kéo tới, lớn tiếng nạt nộ và có ý định gây gổ với Ryan Giggs. Bạn bè của cầu thủ xứ Wales bắt buộc phải can thiệp, còn Giggs phải đưa cô gái đi lánh nạn. Nguyên do của vụ "va chạm" này vẫn chưa được làm rõ.

Nực cười là ở chỗ, khi thông tin này được đăng tải trên truyền thông, nhiều khán giả không tập trung vào vụ ẩu đả mà quan tâm đến cô gái lạ mặt kèm theo những câu hỏi kiểu: "Đó có phải vợ của ai không thế", hoặc "lại em dâu mới của gã chăng".

Đó là những lời mỉa mai dành cho Ryan Giggs, trực tiếp đào xới lại tiểu sử trăng hoa của anh. Đang yên bề gia thất với cô vợ Stacey, Giggs khiến tất cả sửng sốt khi để lộ chuyện anh lén lút qua lại với hàng loạt chân dài như Hoa hậu xứ Wales 2003 Isagen Thomas, người mẫu Katie Price.

ryan_giggs

Ryan Giggs và cô vợ Stacey thời còn mặn nồng, trước khi thói trăng hoa của anh phá vỡ tất cả

Nhưng tồi tệ nhất chính là khi huyền thoại MU bị phát hiện ăn nằm với cô em vợ Natasha. Một sự kiện bôi tro trát trấu vào mặt Giggs, phá sụp hình tượng mẫu mực anh mất hàng chục năm mới xây dựng được.

img

Tin bóng đá sáng 15/5: MU hết suất top 4, Ibrahimovic bị chê bai

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.