Thế giới giao thông

Thông tin mới vụ máy bay chở ngôi sao Emiliano Sala mất tích

23/01/2019, 11:55

Máy bay chở tiền đạo Emiliano Sala đã mất tích khi trên đường từ Pháp sang Anh tối ngày 21/1 (theo giờ địa phương).

img
Cầu thủ Emiliano Sala

Tiền đạo Emiliano Sala trị giá 15 triệu bảng Anh là tân binh đắt giá nhất lịch sử đội bóng Cardiff City. Tuy nhiên, chiếc máy bay chở chân sút 28 tuổi người Argentina đã mất tích khi trên đường bay từ Pháp sang Anh.

Chiếc máy bay chở Emiliano Sala liên lạc lần cuối khi bay qua eo biển Manche, vị trí cách đảo Alderney khoảng 8 dặm về phía Tây Bắc.

Chiến dịch tìm kiếm lớn đã được tiến hành kể từ khi máy bay Piper PA-46 Malibu, chở Sala, một hành khách giấu tên khác và phi công, ngắt tín hiệu radar ở vị trí cách đảo Alderney khoảng 8 dặm về phía Tây Bắc.

Cảnh sát xác nhận vào lúc tối ngày 22/1 (giờ địa phương, tức rạng sáng 23/1 theo giờ Việt Nam), cuộc tìm kiếm đã bị hoãn lại trong đêm và sẽ tiếp tục vào sáng 23/1.

Cảnh sát tại Guernsey nói rằng hầu như không có dấu vết của máy bay và cơ hội sống sót của các thành viên trên chiếc máy bay gặp nạn là rất thấp.

img
Vị trí chiếc máy bay mất tích

Trong tin nhắn cuối cùng, gửi cho các bạn bè trước khi mất tích Emiliano Sala đã linh cảm việc máy bay rơi: “Tôi đang trên máy bay, nó có vẻ như sắp rơi vậy...Nếu tầm 1 tiếng rưỡi nữa mà không có tin tức gì, liệu họ có đi tìm tôi không nhỉ, tôi bắt đầu thấy sợ rồi đấy!”.

Đồng đội cũ của Emiliano Sala ở Bordeaux, cầu thủ Diego Rolan xác nhận rằng chân sút sinh năm 1990 đã gửi tin nhắn cho biết anh ấy đã rất lo lắng.

Giám đốc điều hành của đội bóng Cardiff City, ông Ken Choo nói trong một tuyên bố rằng, câu lạc bộ rất sốc trước tin này.

Tiền đạo người Argentina Sala đã ký hợp đồng với câu lạc bộ trong một hợp đồng trị giá 15 triệu bảng vào thứ Bảy tuần trước và đã trở lại Pháp để nói lời tạm biệt với các đồng đội cũ của anh ấy vào tối 21/1.

CĐV Nantes, đội bóng cũ của Emiliano Sala cầu nguyện cho tiền đạo người Argentina.

Cha mẹ Emiliano Sala ở quê nhà đã nghe tin dữ và đang chờ đợi điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.