Lối sống

Cặp song sinh 6 tuổi kết hôn vì tin là tình nhân kiếp trước

26/12/2018, 14:15

Cặp song sinh 6 tuổi ở Thái Lan đã kết hôn vì cha mẹ chúng tin rằng, hai bé là tình nhân kiếp trước.

twins3

Cặp song sinh 6 tuổi đã kết hôn vì cha mẹ chúng tin rằng, hai bé là tình nhân của nhau kiếp trước.

Bé Guitar và em gái của mình là Kiwi tỏ ra khá ngại ngùng trước hàng chục người thân đã tới tham dự lễ cưới của mình. Người bố Amornsan Sunthorn Malirat (31 tuổi) và vợ anh là Phacharaporn (30 tuổi) đã tổ chức buổi lễ kết hôn cho hai con của mình với chi phí lên tới hàng trăm triệu đồng.

Những người theo đạo Phật tin rằng, cặp song sinh nam và nữ được tái sinh cùng nhau là do có "nghiệp" từ mối quan hệ ở kiếp trước. Vì vậy, cả hai phải kết hôn để tránh gặp xui xẻo trong tương lai. Ông Amornsan chia sẻ trên Mail Online:

"Chúng tôi tin, hai đứa trẻ từng là bạn đời của kiếp trước. Đây là quan niệm mà chúng tôi thừa hưởng từ tổ tiên. Chúng tôi nghĩ phải tổ chức một đám cưới cho hai chị em để cắt đứt mối nhân duyên từ kiếp trước. Nếu kết hôn, chúng sẽ có cuộc sống khỏe manh, không bệnh tật và sẽ thành công".

twins2

 

twins1

 

Để có thể đến được với "cô dâu", Guitar phải vượt qua 9 "cái cổng". Cậu bé cũng phải nộp một khoản của hồi môn trị giá 200.000 baht (142 triệu đồng) tiền mặt để có thể cưới em gái mình.

Mặc dù  được coi là vợ chồng theo phong tục, nhưng cuộc hôn nhân này không bị ràng buộc về mặt pháp lý. Cặp đôi vẫn có thể kết hôn với người khác khi họ trưởng thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.