Showbiz

Cặp song sinh Bảo Anh - Bảo Trân tung ca khúc đón Tết

25/01/2017, 08:54
image

Cặp chị em song sinh Bảo Anh - Bảo Trân tung ca khúc mới về xuân để đón Tết.

DSJ_2255

Cặp chị em song sinh Bảo Anh - Bảo Trân tung ca khúc mới về xuân để đón Tết.

Bảo Anh – Bảo Trân được biết đến là chị em sinh đôi xinh đẹp, đam mê và gắn bó cùng nhiều hoạt động âm nhạc.

Cả hai gây chú ý khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca và trở thành thành viên của đội Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh. Sau chương trình, cặp song sinh đã quyết định lấy tên Jemini làm tên nhóm của mình. Từng là sinh viên Nhạc  viện TPHCM, cùng nhiều tài lẻ đáng chú ý. Với Bảo Trân thì ngoài ca hát còn có thể sáng tác và vũ đạo. Còn Bảo Anh thì có chơi thêm đàn ghita, piano và biết vẽ tranh. 

Mới đây, cặp song sinh vừa ra mắt ca khúc mới mang tên Xuân có anh (nhạc: 1DEE, lời: Hư Phong, 1DEE) để hòa cùng không khí của những ngày Tết đang đến gần. Với giai điệu và ca từ gần gũi, ca khúc hứa hẹn là một trong những sáng tác được yêu thích trong mùa Xuân năm nay.

DSJ_2229

Hai chị em còn nhận được nhiều lời khen từ ngoại hình dễ thương, xinh đẹp trong chiếc áo dài cách tân mà vẫn giữ  được tinh thần truyền thống.

DSJ_2063

Nhóm nhạc chị em muốn thể hiện mình ở phong cách trẻ trung, năng động hướng đến âm nhạc hiện đại, gần gũi với khán giả, nhất là các bạn trẻ

DSJ_1916

Với hai chị em thì trong nhịp sống ngày càng hiện đại đến đâu đi nữa thì ngày Tết cổ truyền vẫn là ngày lễ trọng đại và được nhiều người háo hức đón chờ.

DSJ_1797

 

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.