Bạn cần biết

Cắt tóc miễn phí - Nơi thợ tóc luyện tay nghề

28/04/2016, 18:05

Điểm cắt tóc miễn phí hoạt động hằng ngày, từ 14-18h do những người sắp hoàn thành khoá học nghề tóc thực hiện.

IMG_8087

Thợ cắt tóc ở đây là những người sắp hoàn thành khóa học nghề tóc, việc cắt miễn phí là cơ hội để họ thực hành tay nghề.

Từ cuối tháng 3/2016, trên hè đường Tố Hữu đoạn gần ngã tư Vạn Phúc – Tố Hữu (quận Hà Đông, Hà Nội) xuất hiện điểm cắt tóc miễn phí cho nam giới. Điểm cắt tóc phục vụ miễn phí từ 14 - 18h chiều mỗi ngày.

Thợ tóc đa số là những bạn trẻ sắp hoàn thành khóa học nghề tóc của Trung tâm đào tạo tóc Nam Stylist4Men (Hà Nội), phục vụ miễn phí cùng lúc hơn chục người, nhiều nhất là 20 người. Người đến cắt tóc miễn phí khá đông, cả người lớn và trẻ em, người sinh sống tại khu vực trên, kể cả những người đi đường.

Anh Đỗ Đức Trọng, người quản lý và có mặt trực tiếp hướng dẫn các bạn trẻ tại điểm cắt tóc miễn phí cho biết, những ngày không mưa, trung bình mỗi ngày cắt tóc miễn phí cho từ 40 - 50 người. “Việc tổ chức điểm cắt tóc miễn phí vừa nhằm tạo điều kiện cho các học viên được thực hành nhiều hơn và cũng giúp nhiều người được cắt tóc miễn phí”, anh Trọng cho biết.

IMG_8079

Thợ tóc và người được làm đẹp miễn phí đều vui vẻ.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông chiều 27/4 tại điểm cắt tóc miễn phí trên đường Tố Hữu, tay nghề của các thợ cắt tóc miễn phí khá tốt và cũng không thấy người nào phàn nàn về mái tóc mới của mình.

Anh Trọng cũng cho biết, ngoài điểm cắt tóc miễn phí trên, trung tâm cũng tổ chức một điểm cắt tóc miễn phí nữa nhưng chỉ hoạt động vào các buổi tối trong ngày tại khu vực làng Phùng Khoang (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm), nơi có nhiều sinh viên, người lao động từ ngoại tỉnh thuê trọ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.