Showbiz

Cậu ấm nhà tỷ phú Macao vội cầu hôn "nữ hoàng nội y" để tranh tài sản?

18/05/2019, 21:36

Nhiều người cho rằng màn cầu hôn của vị thiếu gia nhà "vua sòng bài" Macao và bạn gái siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao là khoa trương, giả tạo.

img
Hà Du Quân cầu hôn bạn gái Hề Mộng Dao

Mới đây, đoạn video diễn tập cảnh cầu hôn được cho là của cặp đôi Hà Du Quân (con trai tỷ phú sòng bạc Hà Hồng Sân) và siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng màn cầu hôn của vị thiếu gia họ Hà khoa trương và giả tạo.

Một số nguồn tin nghi ngờ màn cầu hôn rình rang và được chuẩn bị kỹ lưỡng này là động thái “thị uy” của Hà Du Quân với các anh chị khác trong cuộc chiến tranh giành tài sản sắp tới. Song, phía những người trong cuộc vẫn chưa có phản hồi về tin đồn này.

Ngày 13/5, Hà Du Quân đã bao trọn ba tầng lầu tại trung tâm thương mại ở Thượng Hải và chuẩn bị 99.999 đóa hồng để chuẩn bị cho màn cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi.

img
Hà Hồng Sân đã cưới 4 người vợ, có 17 người con (11 người con gái, 6 người con trai)

Theo QQ, Hà Hồng Sân được mệnh danh là “vua sòng bạc” Macao khi được công nhận bằng sáng chế trong lĩnh vực cờ bạc và được chính phủ cấp phép kinh doanh độc quyền ngành này.

Vị tỷ phú sinh năm 1921 có 4 người vợ gồm Lương Uyển Hoa, Lam Quỳnh Anh, Trần Uyển Trân và Lương An Kỳ. Các bà sinh cho Hà Hồng Sân 17 người con. Hiện nay, vợ cả Lương Uyển Hoa và con trai bà - Hà Du Quang đều đã mất.

Hà Hồng Sân năm nay đã 98 tuổi, sức khỏe không còn tốt và đã nghỉ hưu để an dưỡng tuổi già. Ông từng tuyên bố sẽ chia tài sản theo bình quân đầu người nên các con của ông đều rục rịch công khai tình cảm nhằm chiếm ưu thế trong cuộc chiến giành gia sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.