Xem - ăn - chơi

Cậu bé Google' Phan Đăng Nhật Minh thẳng tiến chung kết Olympia 2017

20/11/2016, 14:40
image

Phan Đăng Nhật Minh là thí sinh đầu tiên góp mặt trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2017.

Ảnh chụp Màn hình 2016-11-20 lúc 14.12.20

Phan Đăng Nhật Minh là thí sinh đầu tiên góp mặt trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2017

Trong chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” phát sóng lúc 13h chiều nay 20/11 trên VTV3, "Cậu bé Google" Phan Đăng Nhật Minh đã có màn so tài "leo núi" với 3 thí sinh khác ở cuộc thi quý đầu tiên của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17.

Và không ngoài dự đoán của nhiều người, Phan Đăng Nhật Minh đã xuất sắc giành chiến thắng với số điểm 295 và trở thành thí sinh đầu tiên góp mặt trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2017.

Theo đó, ngay từ đầu chương trình, “cậu bé Google” đã chia sẻ rằng không đặt mục tiêu phá vỡ kỷ lục Olympia như hai cuộc thi tuần và tháng trước đó bởi xác định thi quý khó hơn. Tuy nhiên, trong các phần thi, Nhật Minh luôn giữ vừng vị trí dẫn đầu của mình.

Cụ thể, “cậu bé Google” giành được 90 điểm trong phần Khởi động và kết thúc phần thi Tăng tốc ở vị trí đồng dẫn đầu với 220 điểm.

Trước khi bước vào phần thi Về đích của mình, Nhật Minh đã giành được 55 điểm từ việc trả lời của hỏi các thí sinh khác. Và khi hoàn thành gói câu hỏi của mình, Nhật Minh có 275 điểm.

Xem thêm video:

Ở phần thi Về đích của thí sinh cuối cùng là Thuỳ Trang, “cậu bé Google” đã tiếp tục giành được thêm 20 điểm. Kết thúc cuộc thi, Khánh My đạt được 180 điểm, Tiến Anh 160 điểm, Thùy Trang 60 điểm và Nhật Minh thẳng tiến vào trận chung kết năm với 295 điểm.

Chiến thắng của Phan Đăng Nhật Minh không chỉ mang cầu truyền hình đầu tiên của Olympia năm thứ 17 về với trường THPT Hải Lăng (Quảng Trị) mà còn làm nức lòng người hâm mộ khi khẳng định tài năng của "cậu bé Google”.

Trước đó, Phan Đăng Nhật Minh là thí sinh gây chú ý nhất tại Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17. Nam sinh Quảng Trị luôn thể hiện phong độ xuất sắc khi đưa ra những câu trả lời chính xác trong thời gian rất ngắn.

Trong cuộc thi tuần 1, tháng 3, Nhật Minh không chỉ dành vòng nguyệt quế thuyết phục mà còn lập kỷ lục thí sinh có điểm thi tuần cao nhất tại Olympia năm thứ 17 với 400 điểm.

Tiếp tục thể hiện phong độ ổn định ở cuộc thi tháng, nam sinh luôn tạo khoảng cách điểm số rất xa với ba đối thủ trong đoàn leo núi. Với hy vọng phá kỷ lục của chương trình, chàng trai Quảng Trị không ngại chọn gói 80 điểm ở phần thi Về đích dù điểm số đã là 340.

Kết thúc chương trình, Nhật Minh khiến khán giả thán phục khi san bằng kỷ lục 460 điểm của Olympia suốt 16 năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.