Xem - ăn - chơi

Cậu bé Hà Tĩnh hát bolero khiến Isaac "dựng tóc gáy"

27/05/2017, 13:01

Quang Linh say xưa thể hiện ca khúc "Đèn khuya" như một người trưởng thành khiến giám khảo Isaac kinh ngạc.

rh

Quang Linh say xưa thể hiện ca khúc "Đèn khuya" như một người trưởng thành khiến giám khảo Isaac kinh ngạc.

Tối 26/5, tập 4 Thần tượng âm nhạc nhí 2017 diễn ra với phần thi nhiều màu sắc của các thí sinh nam nhí: Quang Linh, Gia Bảo, Thiên Khôi, Hải Thanh, Hà Trọng Vũ – Hà Trọng Sáng, Quốc Đạt và Huỳnh Phúc. Vòng Studio năm nay, bộ ba giám khảo Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương chỉ được quyền lựa chọn 3 thí sinh, 2 thí sinh còn lại trong top 5 sẽ được quyết định bởi Hội đồng bình chọn.

Một tiết mục ấn tựng trong đêm thi có thể kể đến tiết mục của thí sinh nhí Quang Linh. Chọn ca khúc Đèn khuya (nhạc sĩ Lam Phương), Quang Linh mong muốn dành tặng món quà đặc biệt này đến mẹ, đến người bạn của mình ở quê và khán giả.

Vốn rụt rè và nhút nhát nhưng trên sân khấu, chất giọng bolero của Quang Linh lôi cuốn đặc biệt, khiến Isaac “dựng tóc gáy". Nam giám khảo phải thốt lên: “Con là thí sinh mà chú yêu thích nhất từ đầu chương trình đến giờ, vì tiêu chí của chú là chọn những thí sinh có bản sắc riêng. Giọng hát con cất lên nó chất chứa một nỗi niềm mà người lớn chưa chắc có được niềm sâu cảm như con”. Isaac khẳng định, đây là "Hoàng tử bolero" của mùa 2.

Giám khảo Bích Phương khen ngợi sự tình cảm của cậu bé đặt vào trong bài hát. Nữ ca sĩ mong Quang Linh sẽ giữ vững phong độ vì cậu bé là thí sinh hiếm hoi có thể hát được nhạc bolero. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.