kết quả phù hợp
TP.HCM nâng tĩnh không cầu Bình Triệu 1 và Bình Phước 1
Việc nâng tĩnh không hai cây cầu nhằm đáp ứng đồng bộ tĩnh không các cầu trên sông Sài Gòn đạt tối thiểu 7m, theo Quy hoạch Kết cấu hạ tầng đường thủy nội địa.
Tháo dỡ trạm BOT cầu Bình Triệu sau 5 năm ngáng đường vào TP.HCM
Trạm thu phí BOT cầu Bình Triệu 2 bị bỏ hoang 5 năm nay, gây cản trở giao thông khu vực đã được tháo dỡ, trả lại lòng đường thông thoáng.
Vì sao trạm thu phí BOT cầu Bình Triệu 2 tháo dỡ trong tháng 7?
UBND TP.HCM đã chấp thuận ngừng hợp đồng BOT và chuyển đổi sang đầu tư ngân sách đối với dự án này.
TP HCM: Dự án BOT cầu Bình Triệu 2 “mắc kẹt” sau 15 năm khởi công
Dự án BOT cầu Bình Triệu 2 kéo dài 15 năm nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành theo hợp đồng.
Xe bồn ủi hàng chục mét taluy, nằm “chết” trên thành cầu Bình Triệu
Đến trưa 22/3, lực lượng chức năng mới giải tỏa xong hiện trường vụ TNGT do xe bồn tự gây ra.
Đường chui cầu Bình Triệu ngập nước do sự cố nguồn điện
Đường chui dưới dạ cầu Bình Triệu, Q.Bình Thạnh vừa mới được thông xe ngày 20/4 đã bị ngập nước trong đêm 2/5.
Xe máy, ô tô dưới 16 chỗ được phép chui dạ cầu Bình Triệu
Các loại xe từ 16 chỗ trở xuống và xe 2 bánh được phép đi qua đường chui dưới dạ cầu Bình Triệu.
Hai cô gái trẻ để lại dép, cùng nhảy cầu Bình Triệu tự tử
Những người phía dưới chân cầu đã bơi ra giữa sông đưa hai cô gái lên bờ an toàn.