Đẹp

Câu chuyện giảm cân thần kỳ của cặp đôi tiếp viên hàng không

18/10/2017, 17:15

Trong vòng 3 tháng, cặp đôi tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines đã “tống khứ” hơn 45kg.

1

Hai tiếp viên hàng không Trương Ngọc Quang Huy và Dương Gia Văn

Câu chuyện giảm cân và hành trình "lột xác" của cặp đôi tiếp viên hàng không Trương Ngọc Quang Huy (SN 1992, đến từ Khánh Hòa) và Dương Gia Văn (SN 1996, đến từ Bà Rịa – Vũng Tàu) khiến ai cũng nể phục.

Trước khi trở thành tiếp viên hàng không, chàng trai Trương Ngọc Quang Huy có chiều cao 1m8, cân nặng “khủng” lên tới 103kg. Đang học Đại học năm thứ 4, nhiều người chia sẻ với Huy rằng với cân nặng như vậy sau này ra kiếm việc rất khó.

IMG_6349

Trương Ngọc Quang Huy thời điểm 103kg

Bản thân Huy cũng thấy thiếu tự tin vì hình thể của mình. Năm đó cũng là lúc Huy đọc trên mạng thấy các tiêu chí tuyển tiếp viên hàng không mình đều đạt, nhưng về cân nặng lại quá dư. Khát khao trở thành tiếp viên hàng không, Huy lên cho mình kế hoạch ăn kiêng theo kiểu "khổ hạnh". 

Kế hoạch ăn kiêng của Huy là không ăn gì liên quan đến đường, muối, không các loại thịt đỏ, không dầu mỡ… Thực phẩm chủ yếu là rau và cá. Sau 3 tháng, Quang Huy giảm được 33kg. "Lúc về nhà mẹ nhận không ra. Mẹ hỏi: nói thiệt đi mày có nghiện ma túy không", Huy kể. Và kết quả là huy đã trúng tuyển để trở thành tiếp viên hàng không của Jetstar và giờ đang là tiếp viên của Vietnam Airlines.

IMG_0195

Quang Huy đã trở thành tiếp viên hành không của Vietnam Airlines nhờ kế hoạch giảm ký tuyệt vời của mình.

Còn cô gái Dương Gia Văn lúc trước cũng nặng 70kg, trong khi chiều cao đạt 1m64. Với cân nặng này, Dương Gia Văn không đủ tiêu chuẩn để trở thành tiếp viên hàng không. Cô sinh viên trường Cao đẳng Quốc tế Kent cũng đã phải lên kế hoạch giảm 25kg để đạt tiêu chuẩn.

Video Bí quyết giảm cân của 2 TVHK trẻ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.